Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia họp khẩn để kiện trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ hai, 11/07/2022 13:10 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ tổ chức cuộc họp nội bộ để xem xét lại trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

U19 Indonesia bất ngờ bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á 2022 dù là đội có hiệu số tốt nhất (+15). Với tư cách là chủ nhà, đội bóng xứ Vạn đảo khó có thể nuốt trôi thất bại này. Giới chuyên môn Indonesia cho rằng, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã cố tình đá hòa để loại đội chủ nhà của giải đấu.

Theo truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này sẽ tổ chức cuộc họp nội bộ để phân tích lại màn so tài giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan. Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết:

"Chúng tôi sẽ thảo luận trước tại PSSI. Chúng tôi sẽ bàn về việc đội tuyển của chúng tôi khá bất lợi. PSSI sẽ phát lại video trận đấu và phân tích nó với một số bên bao gồm cả giám đốc kỹ thuật.

Indonesia không thể phán xét có chiêu trò hay không. Sau này, Ủy ban kỷ luật AFF mới phân xử được. Điều rõ ràng là chúng tôi thất vọng với kết quả hiện tại.

Tôi nghĩ trận đấu giữa U19 Việt Nam và Thái Lan có vấn đề gì đó, họ có vẻ như toan tính lẫn nhau. Quả thực, luật thi đấu đã quy định và chúng ta không thể đi tiếp. Tôi không dám phán xét, và không thể nói gì nhiều về trận U19 Việt Nam vs Thái Lan.

LĐBĐ Indonesia họp khẩn để kiện U19 Việt Nam 156734
U19 Indonesia thất vọng tột cùng khi bị loại

Nhưng tôi thấy, ở những thời điểm từ phút 40 hiệp 1 và từ phút 70 hiệp 2, bóng đá chỉ loanh quanh ở giữa sân. Đáng lẽ 2 đội cần phải chơi fair-play hơn".

Mới đây, trưởng đoàn bóng đá Indonesia cũng đã lên tiếng đòi điều tra trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan. Theo ông Endri Erawan, nếu phát hiện tiêu cực, AFF cần phải xem xét để truất quyền thi đấu của cả 2 đội Việt Nam và Thái Lan.

Với 1 điểm có được, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chính thức đứng nhất bảng A. Quốc Việt và đồng đội sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết (U19 Malaysia hoặc U19 Lào). Các vị trí còn lại ở bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 lần lượt thuộc về Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Philippines và Brunei.

HLV U19 Indonesia vẫn 'chắc ghế' dù bị Việt Nam, Thái Lan loại sớm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan