Quảng cáo

Chanathip công khai 'cà khịa' đội trưởng U19 Việt Nam

Thứ ba, 12/07/2022 22:10 PM (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã gây ra cuộc tranh cãi liên quan tới đội trưởng U19 Việt Nam trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 10/7, U19 Việt Nam đã có trận gặp U19 Thái Lan tại lượt trận cuối bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Cuộc đối đầu này thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới các suất đi tiếp vào bán kết.

Ngôi sao của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin cũng dành thời gian để theo dõi trận đấu. Đáng chú ý, Chanathip đã đăng tải dòng trạng thái rằng: "Đôi vớ của số 10 Việt Nam, ngắn quá".

Cầu thủ mà Messi Thái nhắc đến chính là Khuất Văn Khang. Ở trận gặp U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam đã trao tấm băng đội trưởng cho tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel.

Trong trận, Khuất Văn Khang đã để đôi vớ của mình thấp xuống ống chân. Điều này khiến đội trưởng ĐT Thái Lan chú ý.

Chanathip gây tranh cãi khi săm soi đội trưởng U19 Việt Nam 157222
Chanathip gây tranh cãi khi săm soi đội trưởng U19 Việt Nam 157223

Dòng trạng thái của Chanathip Songkrasin đã khiến dân mạng nổ ra tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, anh không nên săm soi và đăng tải sự việc này lên mạng xã hội. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét, do bóng đá Thái Lan chưa thể có chiến thắng trước Việt Nam từ SEA Games 31, U23 châu Á hay U19 Đông Nam Á nên Chanathip đã tỏ ý cay cú.

Tại bán kết, U19 Thái Lan sẽ gặp U19 Lào. Mặc dù sở hữu chất lượng đội hình cao hơn nhưng Voi chiến không được phép chủ quan bởi Lào đã toàn thắng ở vòng bảng.

Trong khi đó, U19 Việt Nam đối đầu U19 Malaysia vào ngày 13/7 trên sân Patriot Chandrabhaga ở Bekasi, Indonesia. HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc so tài với U19 Malaysia. Ông dành sự tôn trọng với đối thủ và đánh giá cả 4 đội vào bán kết đều có cơ hội như nhau.

"Trước khi bước vào bán kết thì chắc chắn chúng tôi cũng như Malaysia đều chuẩn bị về tinh thần, thể lực và về chuyên môn. Bây giờ, U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi sẽ động viên để các cầu thủ có 1 trận đấu tốt nhất".

HLV U19 Malaysia khuyên Indonesia tôn trọng luật chơi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan