Quảng cáo

NHM Việt Nam đón 'tin không vui' trước ngày đấu Thái Lan tại giải AFF

Thứ tư, 22/06/2022 09:55 AM (GMT+7)

NHM U19 Việt Nam đang vô cùng lo lắng khi vẫn chưa có đơn vị truyền thông trong nước nào sở hữu bản quyền của giải AFF U19.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải AFF U19 (U19 Đông Nam Á), một lần nữa những lá thăm may rủi lại đưa U19 Việt Nam chạm trán đại kình địch U19 Thái Lan. Ngoài ra, các học trò của HLV Đinh Thế Nam còn phải đối đầu với những đối thủ cùng bảng vô cùng khó chịu khác, bao gồm: U19 Myanmar, U19 Philippines, U19 Brunei, và chủ nhà U19 Indonesia. 

Nhìn chung nếu chơi với đúng thực lực, U19 Việt Nam vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của giải AFF U19 năm nay. Không những vậy, những chiến binh Sao Vàng còn đón chào sự viện trợ của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam, đó là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường. Đây được đánh giá là những sự bổ sung vô cùng chất lượng, trực tiếp gia tăng sức mạnh cho khu trung tuyến của toàn đội. Bên cạnh đó, theo ghi nhận từ các buổi tập cả Văn Khang và Văn Trường đều đang bắt nhịp rất nhanh.

Như vậy, có thể thấy U23 Việt Nam đang có trong tay lực lượng mạnh nhất và đã sẵn sàng chinh chiến tại AFF U19. Dẫu vậy, người hâm mộ nước nhà lại đang vô cùng lo lắng khi tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ đơn vị truyền thông nào sở hữu bản quyền của AFF U19. Dự kiến, đầu tháng 7 tới đây giải đấu sẽ khởi tranh, bởi vậy NHM càng trở nên lo lắng hơn bao giờ hết. 

u23-thai-lan-vs-vn-2032-min

Tại giải AFF U19, Thái Lan vẫn sẽ là đối thủ khó chịu nhất đối với U19 Việt Nam. Lứa cầu thủ của Voi Chiến tham dự giải đấu lần này chính là những gương mặt đã từng thất bại trước chúng ta ở giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm. Bởi vậy, người Thái đang khao khát hơn bao giờ hết để nắm lấy cơ hội "phục thù" những chiến binh Sao Vàng.

HLV Salvador Valero Garcia triệu tập hàng loạt những ngôi sao tới từ châu Âu để gia cố thêm sức mạnh cho U19 Thái Lan. Một số gương mặt đáng chú ý của đội bóng này có thể kể đến như Nathan James, Nattakit Sonsing‎, Kasidis Kalasin‎... Bên cạnh đó, các đội như U19 Indonesia hay U19 Philippines cũng sẽ là những đối thủ mà U19 Việt Nam đặc biệt cần dè chừng. 

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT P

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan