Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam tiết lộ 'bí kíp' đánh bại Thái Lan ở trận bán kết

Thứ tư, 10/08/2022 20:10 PM (GMT+7)

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, chìa khóa để đánh bại U16 Thái Lan là tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ U16 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù phải rất khó khăn mới lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, U16 Việt Nam đã có 1 trận đấu gần như trên cơ hoàn toàn trước U16 Thái Lan. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xuất sắc đánh bại "Voi chiến" với tỷ số 2-0 để vào chung kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Tôi rất vui vì kết quả của trận đấu hôm nay. Trước Thái Lan, U16 Việt Nam đã xuất sắc có được chiến thắng để vào chung kết. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Hiện tại  tôi chưa nghĩ sẽ gặp ai ở chung kết. Indonesia hay Myanmar thì U16 Việt Nam sẽ có đấu pháp phù hợp. Tôi nghĩ cơ hội của 2 đội là như nhau. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn thì sẽ chiến thắng”.

Về trận thua U16 Indonesia, các cầu thủ trẻ chịu áp lực rất lớn đến từ khán giả. Đầu hiệp 2, U16 Việt Nam cũng đã chơi thiếu tập trung dẫn đến 2 bàn thua chóng vánh. Còn về chìa khóa thắng U16 Thái Lan, tôi cho rằng điều đầu tiên là tinh thần, ý chí của các cầu thủ rất tốt. Các cầu thủ của U16 Việt Nam đã thực hiện được rất tốt ý đồ đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Đây là điều khiến tôi hài lòng".

20220810_163228
U16 Việt Nam xuất sắc đánh bại U16 Thái Lan 2-0 ở trận bán kết

Tuy nhiên U16 Việt Nam cũng đón nhận những thông tin không vui trước trận chung kết. Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, thủ môn Đình Hải dính chấn thương trong khi tiền đạo Công Hậu bị treo giò vì thẻ phạt. Cả 2 cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022.

Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết, U16 Việt Nam sẽ trở thành đội có số lần vô địch U16 Đông Nam Á nhiều nhất với 4 lần đăng quang. Hiện tại U16 Thái Lan và U16 Việt Nam đang có thành tích ngang bằng nhau ở giải đấu này với cùng 3 lần giành chức vô địch.

Sao châu Âu thoát cảnh thất nghiệp, Indonesia nhận tin vui trước FIFA Days

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan