Quảng cáo

Thành Lương ‘cầu được ước thấy’ trước thềm bán kết AFF Cup 2016

Thứ bảy, 26/11/2016 08:46 AM (GMT+7)

Tiền vệ cánh của Hà Nội T&T chắc hẳn đang rất vui với những kết quả cuối cùng tại bảng A AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video highlights: Singapore 1-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

Sau hai trận ở bảng A - AFF Cup 2016, Indonesia mới chỉ giành được 1 điểm và không còn nắm quyền tự quyết tới tấm vé vào bán kết. Họ đang có cùng điểm với Singapore và phải quyết chiến ở lượt trận cuối cùng.

Trước trận đấu sống còn này, HLV Riedl đã tuyên bố sẽ giải nghệ nếu như ông thất bại trong việc đưa Indonesia vượt qua vòng bảng. Tờ FourFourTwo dẫn lời: "Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến cuối năm nay, nhưng tôi sẽ giải nghệ sớm nếu không thể giành vé vào bán kết. Nếu chúng tôi đạt được mục tiêu và Indonesia vẫn muốn tôi ở lại, tôi sẽ xem xét việc sẽ thay đổi quyết định.”

Thành Lương, AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, Việt Nam vs Campuchia,

Thành Lương mong muốn được gặp Indonesia tại bán kết, trước khi đội bóng này có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Singapore

Điều này khiến nhiều cựu cầu thủ Việt Nam, vốn là học trò cũ của HLV Riedl trong quá khứ cảm thấy buồn lòng. Do đó, họ rất muốn gặp lại Idonesia tại bán kết, một phần vì đã hiểu phần nào đối thủ Indonesia, một phần vì không muốn ông giải nghệ.

Cụ thể, tiền vệ Thành Lương chia sẻ với báo giới trước khi trận Indonesia vs Singapore diễn ra: “Tôi thích chúng ta gặp Indonesia hơn. Philippines thời gian qua nhập tịch rất nhiều và những cầu thủ cao to như Tây của họ chắc chắn là nỗi ám ảnh với… người lùn như tôi. Trong khi đó, Singapore lâu nay luôn được xem là khắc tinh của ĐT Việt Nam.”

Cầu được ước thấy, từ vị thế kém nhất bảng A, Indonesia có được cú lội ngược dòng ấn tượng trước Singapore để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Thái Lan đả bại Philippines và qua đó, đội bóng xứ vạn đảo đã chính thức có mặt tại bán kết với tư cách nhì bảng A. Thầy trò HLV Riedl sẽ gặp đội nhất bảng B, mà hiện tại Việt Nam đang nắm đến 90% khả năng này.

Trong khi đó, phát biểu sau chiến thắng trước Singapore, HLV Riedl nói: “Việt Nam và Thái Lan là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2016. Tôi sẽ rất vui nếu gặp Việt Nam ở bán kết và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng đánh bại Indonesia như trước.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng