Quảng cáo

Bàn thua của ĐT Việt Nam gây sốt trên báo đài phương Tây

Thứ tư, 30/11/2016 17:24 PM (GMT+7)

Cú ra chân uy lực của Polroth khiến Nguyên Mạnh bó tay nhận được sự tán dương tới từ khắp thế giới.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa từ 30m của cầu thủ Campuchia

Như đã biết, ở lượt trận cuối cùng tại bảng B, ĐT Việt Nam đã phải vất vả vượt qua Campcuhia ở thế thiếu người trong gần như cả trận (Đình Luật nhận thẻ đỏ ở phút thứ 7). 1 bàn thắng của Công Vinh và pha phản lưới nhà của Tola giúp Việt Nam đả bại Campuchia với tỷ số 2-1, khi mà Polroth ghi bàn thắng ‘an ủi’ đẹp mắt.

Cú sút mu lai má uy lực ở khoảng cách 40 mét của Chreng Polroth ngay lập tức gây sốt trên các phương tiện truyền thông trong khu vực Đông Nam Á. Nó cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng trên thế giới, ngay cả ở báo đài phương tây.

Bàn thắng của Polroth gây sốt trên báo quốc tế với 463 nghìn lượt xem trong chưa đầy 1 ngày

Cụ thể, tờ Goal phiên bản UK (Liên hiệp Anh) đã cho đăng đoạn clip trên lên trang mạng xã hội facebook của mình, tạo được 1 hiệu ứng lớn. Chưa đầy 24h lên trang, đã có gần 500 nghìn lượt xem.  Bàn thắng này cũng nhận được gần 10 nghìn sự tương tác, trong đó có 8400 lượt ‘thích’ và ‘yêu’. Ở phiên bản toàn cầu, siêu phẩm này cũng đã nhận được lượt xem rất cao.

Chreng Polroth gây ấn tượng ở trận gặp Việt Nam không chỉ ở bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-1. Anh còn có 1 lần đưa bóng vào cột dọc của Nguyên Mạnh cũng bằng 1 cú sút từ khoảng cách hơn 40m.

Trước đó, bàn thua phản lưới của Nub Tola cũng được nhận định là ‘1 trong những tình huống đáng quên nhất năm’. Tờ Goal đã giật dòng tít về bàn thắng này: "Bàn đá phản ngoạn mục nhất năm 2016" cùng bình luận: "Một pha xử lý vụng về, có lẽ Nub Tola cũng muốn quên đi nỗ lực đã dẫn tới sai lầm khủng khiếp của mình".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng