Quảng cáo

Cựu HLV Indonesia: "Cầu thủ Việt Nam thi đấu như những chiến binh"

Thứ ba, 29/11/2016 10:59 AM (GMT+7)

Trước giờ bóng lăn tại vòng bán kết AFF Cup 2016, báo giới và chuyên gia bóng đá Indonesia đều hết lời khen ngợi bản lĩnh của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Xuất sắc đánh bại Singapore để có vé đi tiếp, ĐT Indonesia sẽ chạm mặt Việt Nam tại bán kết AFF Cup năm nay. Đây được đánh giá là một đối thủ không hề dễ chịu mà thầy trò A.Riedl sẽ phải đối mặt tại bán kết sắp tới. Ở vào thời điểm này, ĐT Việt Nam đang trình diễn một lối chơi ấn tượng không kém phần hiệu quả khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Iraq kể từ khi nhà cầm quân xứ Nghệ lên nắm quyền.

ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, AFF Cup, hlv hữu thắng, hữu thắng, riedl, công vinh, công phượng

 

Dưới thời Hữu Thắng, ĐT Việt Nam có lối chơi rất gắn kết dựa trên tinh thần quyết tâm và sự kỷ luật của các cầu thủ. Và đây cũng là thế mạnh của chúng ta khiến đối thủ không thể không lo ngại cho các trận bán kết sắp tới. Chia sẻ với báo giới địa phương, cựu HLV trưởng ĐT Indonesia, Danurwindo đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò Hữu Thắng.

“Tuyển Việt Nam thi đấu như những người lính trong thời chiến vậy. Họ không bao giờ chịu khuất phục trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ có kỷ luật, họ còn có tốc độ và kỹ thuật nữa. Đây thực sự là thách thức lớn mà Indonesia sẽ phải đối mặt”, HLV Danurwindo tâm sự.

Ngoài HLV Danurwindo, báo giới Indonesia cũng đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam. Tờ Liputan nhận định đoàn quân dưới thời HLV Hữu Thắng gần như đạt tới sự hoàn hảo.

“Việt Nam đã thay đổi rất lớn trong thời gian gần đây. Họ đá gần như hoàn hảo tại AFF Cup 2016. Trong hành trình chuẩn bị cho giải đấu lần này, ĐT Việt Nam đã bất bại ở 7 trận đấu giao hữu trước đó, thậm chí đánh bại đội bóng từng dự World Cup 2010 là Triều Tiên với tỷ số 5-2 trên sân Thống Nhất. Rõ ràng việc họ giành vé vào bán kết AFF Cup không có gì bất ngờ”, tờ báo này nhận định.

Theo lịch trình, hôm nay 29/11 ĐT Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng tại TP.Hồ Chí Minh. Vào ngày mai 30/11 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi. ĐT Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn Aston Sentul Lake Resort, cách sân chính Pakansari khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

XEM THÊM

>>> CĐV Campuchia tiếp tục trêu tức Việt Nam  

>>> HLV Hữu Thắng có giải được ‘lời nguyền’ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup? 

 

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng