Quảng cáo

Bàn thắng của ĐT Việt Nam lọt Top khoảnh khắc AFF Cup

Thứ sáu, 09/12/2016 16:24 PM (GMT+7)

Pha làm bàn đẹp mắt của Vũ Văn Thanh trong trận bán kết lượt về với ĐT Indonesia đã được trang Goal bình chọn vào top những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho ĐTVN

Xuất phát từ một pha đá phạt sát rìa phải vòng cấm địa của Thành Lương, bóng tới chân Văn Thanh. Và ngay lập tức, ngôi sao của HAGL đã tung ra cú sút quyết đoán đưa bóng theo quỹ đạo cong đi sệt và ghim thẳng vào sát góc khung thành Indonesia trong sự bất ngờ của tất các các cầu thủ cũng như các CĐV trên sân.

AFF Cup,AFF Cup 2016,  Vũ Văn Thanh, ĐT Indonesia, đt việt nam, thành lương

 

Bàn thắng đẹp mắt này đã giúp ĐT Việt Nam lấy lại sự tự tin và thi đấu quyết tâm hơn trước khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà ở phút bù giờ. Kết quả này buộc hai đội thi đấu thêm hiệp phụ và Indonesia đã là người giành chiến thắng cuối cùng sau 120 phút thi đấu.

Đánh giá về trận đấu này, trang Goal.com đã lựa chọn khoảnh khắc ghi bàn của Văn Thanh là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại AFF Cup năm nay.

Ngoài bàn thắng của Văn Thanh, các bàn thắng của Chan Vathanaka (Campuchia) vào lưới Malaysia hay pha cắt kéo được thực hiện bởi  Khairul Amri (Singapore) trước  đối thủ Indonesia cũng được lựa chọn như một điểm nhấn thú vị tại giải đấu năm nay.

Như vậy là sau khi kết thúc vòng bán kết, hai cái tên xuất sắc nhất giành vé tham dự trận chung kết đã được xác định. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Indonesia vào ngày 14/12. Ba ngày sau đó sẽ là trận lượt về trên đất Thái Lan.

Với sức mạnh vượt trội cùng việc đánh bại đội bóng Vạn đảo với tỷ số 4-2 ở vòng bảng, thầy trò Kiatisak đang được dự đoán sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup cách đây 2 năm. Nếu thành công, Thái Lan cũng sẽ là quốc gia có nhiều chức vô địch ĐNÁ nhất lịch sử với 5 danh hiệu.

XEM THÊM

>> Phân nhóm hạt giống vòng loại Asian Cup: Việt Nam có thể ở bảng khó 

>> Báo nước ngoài chế giễu pha bóng hỏng của Đình Đồng, Nguyên Mạnh 

>>> Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016 

>>> Thắng đậm Myanmar, Thái Lan lọt vào chung kết AFF Cup 2016  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng