Quảng cáo

Lượt trận thứ 2 bảng A - AFF Cup sớm xác định đội vào bán kết?

Thứ hai, 21/11/2016 14:11 PM (GMT+7)

Ở ngay lượt trận thứ hai diễn ra tại bảng A - AFF Cup 2016 có thể xác định được đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng bán kết.

Player Loading...

VIDEO: Dangda và cú hattrick đầu tiên tại AFF Cup 2016

Thái Lan rộng cửa vào bán kết sớm

Trên bảng xếp hạng lúc này, Thái Lan đang dẫn đầu cùng 3 điểm, hơn Philippines và Singpore 2 điểm. Ở lượt trận thứ hai, người Thái sẽ chạm trán Singapore còn Philippnes sẽ tiếp đón Indonesia.

Thái Lan với sức mạnh đã được khẳng định ở trận ra quân được đánh giá cao hơn hẳn so với Singapore. Thầy trò HLV Kiatisuk sở hữu dàn tiền vệ và tiền đạo đầy sáng tạo, hiệu quả. Chút trục trặc ở hàng phòng ngự không phải vấn đề quá lớn với đội bóng xứ Chùa vàng.

AFF Cup 2016, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, bang a AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016

Thái Lan đang đứng trước cơ hội vào bán kết sớm 1 lượt đấu

Singapore đã không để lại dấu ấn gì sau trận hòa Philippines ngoài tấm thẻ đỏ ở phút 34. Thứ duy nhất mà họ tạo ra được là tinh thần chiến đấu. Tuy nhiên đó không phải cơ sở để họ hi vọng có điểm trước Thái Lan.

Nếu giành chiến thắng trước Singapore, gần như chắc chắn Thái Lan sẽ sớm ghi tên vào vòng bán kết với 6 điểm và trận cuối cùng nhiều khả năng chỉ mang tính chất thủ tục.

Kết quả của cuộc đối đầu giữa Philippines và Indonesia sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Thái Lan nếu họ giành chiến thắng. Trường hợp Philippines thắng thì Thái vẫn cần có điểm ở lượt trận cuối để chắc chắn có được vị trí đầu bảng A.

Lượt trận thứ hai ở bảng A cũng có thể sớm xác định được đội sẽ rời giải. Indonesia đang là đội đứng trước nhiều nguy cơ nhất. Nếu để thua trước Philippines thì thầy trò HLV Anfred Riedl gần như hết cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay.

AFF Cup 2016, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, bang a AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016

Lịch thi đấu bảng A - AFF Cup 2016:

22/11, 15h30, Thái Lan vs Singapore, VTV6 & VTV6HD, bảng A, sân Philippine Sports Stadium Bulacan, Philippines

22/11, 19h00, Indonesia vs Philippines, (Phát lại 23h15 VTV6 & VTV6HD), bảng A, sân Philippine Sports Stadium Bulacan, Philippines

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng