Quảng cáo

Bảng A sau lượt trận đầu: Khó cản Thái Lan lấy ngôi đầu

Thứ hai, 21/11/2016 09:29 AM (GMT+7)

Không đơn thuần chỉ là giành trọn ba điểm, màn trình diễn của Thái Lan như muốn tuyên bố rằng, họ là ứng viên số một cho chức vô địch của AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 4-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

Sức mạnh khó cưỡng của người Thái

Thái Lan tham dự AFF Cup 2016 như con hổ đang bị thương sau chuỗi trận thi đấu bết bại tại vòng loại World Cup 2018. Trận hòa trước Úc như một sự khẳng định còn tới AFF Cup lần này, họ muốn tuyên bố với Đông Nam Á, rằng người Thái vẫn là số 1.

AFF Cup 2016, thái lan, philippines, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, thái la, aff cup

Thái Lan thể hiện được nhiều điều sau trận đầu tiên ở AFF Cup 2016

Nhìn vào cách mà họ thắng Indonesia có thể thấy rất rõ dáng dấp và vị thế của Thái Lan. Chơi ung dung, từ tốn, Thái Lan luôn tạo ra những cơ hội nguy hiểm mỗi khi cần. Dẫn trước 2-0 rồi bị dẫn 2-2, họ không hề tỏ ra nao núng. Các học trò của HLV Kiatisuk vẫn rất bình tĩnh triển khai lối chơi và 2 bàn sau đó đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc 4-2 đầy xứng đáng.

Tuy hàng phòng ngự vẫn còn lộ nhiều điểm yếu nhưng nhìn chung Thái Lan vẫn sẽ là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng, thậm chí là vị trí số 1 ở giải đấu năm nay.

Philippines không mạnh như nhiều người tưởng

Philippines thi đấu hơn người từ phút 34 nhưng cái mà họ để lại chỉ là sự thất vọng. 11 đấu 10 nhưng Philippines chơi thiếu hiệu quả, không tạo ra được lợi thế cần thiết.

Trước thềm giải đấu, đội chủ nhà của bảng A được đánh giá rất cao. Sự tiến bộ bởi quá trình đầu tư dài hơi và bài bản giúp Philippines như lột xác. Với nhiều cầu thủ nhập tích thi đấu tốt, Philippines đã được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên trận vừa qua như một thước đo cho thấy năng lực của họ không quá đáng sợ như nhiều người tưởng.

Trong khi đó Singapore cũng chẳng khá khẩm hơn. Mất người từ sớm, cái mà họ để lại được chỉ là tinh thần chiến đấu hết mình. Với những điều như vậy, cả hai dường như không phải là đối thủ của Thái Lan và cái mà họ hướng đến chỉ là ngôi nhì bảng.

Ở trận đấu tiếp theo, Thái Lan sẽ gặp Singapore còn Philippines sẽ tiếp đón Indonesia.

BXH bảng A sau lượt trận đầu:

AFF Cup 2016, thái lan, philippines, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, thái la, aff cup

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng