Quảng cáo

Lượt trận cuối bảng A: Indo và Sing chờ cách hành xử của người Thái

Thứ năm, 24/11/2016 14:06 PM (GMT+7)

Indonesia và Singapore không còn nắm quyền tự quyết nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội bởi đối thủ của Philippines ở lượt cuối là Thái Lan.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Indo và Sing chờ cách hành xử của người Thái

Thái Lan, với 6 điểm sau hai lượt trận đang hơn đội xếp thứ hai là Philippines với 4 điểm. Điều này đảm bảo cho Kiatisuk và các học trò một suất vào bán kết và có luôn ngôi đầu bảng bất chấp kết quả ở lượt trận cuối.

Việc người Thái không còn phải bận tâm đến bất cứ điều gì trước lượt trận cuối lại là nỗi lo của Indonesia và Singapore. Với cùng 1 điểm có trong tay, họ không còn nắm quyền tự quyết số phận trong tay mà phải chờ vào cách hành xử của người Thái.

HLV Kiatisuk khẳng định, Thái Lan muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu và trận gặp Philippines họ sẽ chơi với 100% sức lực. Thế nhưng điều đó không có nghĩa ông sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Thái Lan có thể sử dụng đội hình hai, mà gần như chắc chắn điều đó sẽ xảy ra ở lượt trận cuối cùng này.

AFF Cup 2016, bang a AFF Cup 2016, luot tran cuoi bang a AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, lich thi dau bang a AFF Cup 2016

Indonesia hay Singapore không nắm quyền tự quyết trong tay

Vấn đề là với những quân bài đó, chẳng ai đảm bảo Thái Lan sẽ giành chiến thắng và Indonesia hay Singapore vẫn cứ sẽ phải lo lắng. Tuy vậy, có một điều mà cả hai có thể trông cậy đó là sự quyết tâm và khát khao thể hiện mình của các cầu thủ dự bị của Thái Lan.

Philippines đang có lợi thế trong tay, tuy nhiên Indonesia hay Singapore trước hết cần làm tốt công việc của mình. Một thắng lợi sẽ mang lại nhiều hi vọng hơn cho đội bóng đó.

Có thể xác định được đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết

AFF Cup 2016, bang a AFF Cup 2016, luot tran cuoi bang a AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, lich thi dau bang a AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam đã giành vé vào bán kết. Với 6 điểm có trong tay, tuy chưa chắc chắn ngôi đầu nhưng việc chỉ phải gặp Campuchia ở lượt cuối gần như đồng nghĩa với ĐTVN sẽ có điểm. Một trận hòa thôi cũng là đủ để HLV Hữu Thắng và các học trò có được ngôi đầu.

Như vậy, đội nhì bảng A sẽ gặp Việt Nam ở bán kết. Philippines, Singapore hay Indonesia sẽ là đối thủ 'dễ nhằn' hơn với thầy trò HLV Hữu Thắng?.

Philippines được đánh giá khá cao trước thềm giải đấu nhưng họ lại đang cho thấy sự thất vọng. Indonesia hay Singapore cũng không có những điểm nổi trội, ngoài việc họ rất biết cách chơi tử thủ và gây ra nhiều khó chịu cho các đối thủ.

Dù có gặp đối thủ nào đi chăng nữa, thì việc tránh được Thái Lan ở bán kết là thành công với ĐT Việt Nam.

Các trận đấu cuối cùng ở bảng A giữa Singapore - Indonesia và Philippines - Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 25/11.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng