Quảng cáo

Điểm tin 27/11: HLV Lê Thụy Hải cho rằng VN không có cửa trước Thái Lan

Chủ nhật, 27/11/2016 07:00 AM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải cho rằng VN không có cửa trước Thái Lan, Liverpool bất ngờ chịu tổn thất cực lớn, 'Xé lưới' Campuchia, Công Vinh vượt mặt Neymar và Van Persie... là những tin chính có trong sáng 27/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

HLV Lê Thụy Hải cho rằng VN không có cửa trước Thái Lan

HLV Lê Thụy Hải đã nhận xét như vậy trên tờ Thể thao & Văn hóa sau khi theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia. HLV “Tôi bảo đội tuyển yếu hơn hẳn Thái Lan thì không nỡ. Nhưng nói thật, Thái Lan mà được 10 điểm thì cho mình 8 điểm còn là hơi cao. Chúng ta đá thế này thì có rất ít cơ hội trước Thái Lan.

ĐT Việt Nam thắng nhọc Campuchia trong thế 10 đá với 11 người

Ta nhìn thử đội hình của mình xem có gì hơn họ không? Ở phía trên, phải công nhận là Công Vinh vẫn đẳng cấp, chọn vị trí và dứt điểm hay. Nhưng chúng ta chỉ có thế. Văn Toàn đá biên rất nhanh nhưng chưa phải là dạng tiền đạo lùi đẳng cấp. Thành Lương hay Trọng Hoàng đều không phải cầu thủ đá biên đẩy vào. Họ đều chuyền ngược lại đằng sau hết. Các tuyến sau thì Việt Nam chẳng có gì để so với người ta. Chưa nói tới Thái Lan, đá thế này với Indonesia cũng chưa biết thế nào".

Liverpool bất ngờ chịu tổn thất cực lớn

Liverpool phải đối diện với đối thủ Sunderland vô cùng khó chịu. Không những vậy, họ còn chịu tổn thất lớn ở phút 34, khi tiền vệ Coutinho dính chấn thương. Ngay sau đó, cầu thủ người Brazil đã phải rời sân nhường vị trí cho Origi. Có vẻ như chấn thương của Coutinho tương đối nặng. Cầu thủ này đã ôm chân trong đau đớn và buộc phải rời sân trên cáng.

Hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng của Coutinho. Những người hâm mộ The Kop đang lo ngại cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Điều đó sẽ là tổn thất cực lớn với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

'Xé lưới' Campuchia, Công Vinh vượt mặt Neymar và Van Persie

Pha lập công vào lưới Campuchia giúp Công Vinh có được 51 bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Hiện tại, Công Vinh đang đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất AFF Cup, bằng thành tích với cựu danh thủ Worrawoot Srimaka (Thái Lan). Người dẫn đầu là cựu tiền đạo Noh Alam Shah (Singapore) với 17 lần “xé lưới” đối phương.

Đáng chú ý, bàn thắng này giúp Công Vinh qua mặt hai chân sút khác là Neymar (ĐT Brazil, 50 bàn) và Robin van Persie (ĐT Hà Lan, 50 bàn) để vươn lên đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ còn thi đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG của mình. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1985 bằng với tiền đạo Sunil Chhetri (Ấn Độ).

Chỉ còn 1 CLB duy nhất Aguero chưa ghi bàn ở EPL

Sau khi chinh phục “thành trì” Burnley, Sergio Aguero chỉ còn đúng 1 CLB chưa thể ghi bàn ở Premier League, đó là Bolton.

Kể từ khi cập bến Premier League, Sergio Aguero đã chạm trán với 30 CLB. Mặc dù vậy, chân sút này vẫn chưa chinh phục được hai “thành trì”, đó là Burnley và Bolton. Với cú đúp trong trận đấu với Burnley, Sergio Aguero đã tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với Diego Costa, khi cùng có 10 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng