Quảng cáo

Công Vinh chính thức vượt Neymar ở top 10 chân sút ĐTQG

Thứ bảy, 26/11/2016 20:51 PM (GMT+7)

Tiền đạo Lê Công Vinh vừa lập thêm kỉ lục mới ở sân chơi AFF Cup và rộng hơn nữa là cuộc đua ở top các chân sút ĐTQG.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Chỉ cần một trận hòa trước Campuchia là ĐTVN giành ngôi nhất bảng B, tuy nhiên kịch bản bất ngờ xảy ra đã khiến các cầu thủ mất nhiều mồ hôi hơn dự kiến. Đình Luật nhận thẻ đỏ chỉ sau hơn 10 phút thi đấu đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Công Vinh, Neymar, AFF Cup 2016, Công Vinh phá kỉ lục, cong vinh pha ki luc, rooney

Lê Công Vinh lập thêm kỉ lục sau bàn thắng ghi vào lưới Campuchia

Bàn thắng của Công Vinh và pha phản lưới nhà của cầu thủ Campuchia đã giúp ĐTVN chiến thắng chung cuộc 2-1 và giành ngôi nhất bảng B, gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.

Với pha lập công ở trận đấu này, Công Vinh đã có bàn thắng thứ 15 trong lịch sử các kì AFF Cup tham dự. Anh đã san bằng kỉ lục với chân sút Worrawoot Srimaka của Thái Lan. Hiện tại Công Vinh chỉ kém Noh Alam Shah của Singapore với 17 bàn.

Ở top bảng xếp hạng các chân sút cấp độ ĐTQG, Công Vinh đã chính thức vượt qua chân sút Neymar của Brazil và Robin van Persie của Hà Lan để xếp cùng vị trí thứ 6 với Sunil Chhetri của Ấn Độ với 51 bàn thắng. Tiền đạo đội trưởng của VN cũng chỉ còn kém bộ sưu tập bàn thắng cho ĐTQG của Rooney đúng 2 bàn.

Trước mắt Lê Công Vinh vẫn còn hai trận đấu để có thể vượt qua vượt qua Rooney (53 bàn) và áp sát Messi (56 bàn) ở vị trí thứ hai. Trận bán kết đầu tiên sẽ diễn ra trên sân của Indonesia và diễn ra vào ngày 3/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng