Quảng cáo

Đội bóng hàng đầu Indonesia muốn mua Công Vinh, Văn Quyết

Thứ hai, 24/11/2014 23:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ấn tượng với màn trình diễn của Công Vinh và Văn Quyết trong trận hòa 2-2 với Indonesia tại AFF Cup, CLB Arema Cronus đang có những động thái muốn chiêu mộ hai cầu thủ này.

AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam, Việt Nam 2-2 Indonesia, Công Vinh, Văn Quyết, CLB Arema Cronus, CLB Arema Cronus muon mua Cong Vinh, CLB Arema Cronus muon mua Van Quyet, lich thi dau AFF Cup 2014

Công Vinh, Văn Quyết lọt vào tầm ngắm của 1 CLB Indonesia

Văn Quyết và Lê Công Vinh chính là những cầu thủ đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong trận hòa đáng tiếc 2-2 với Indonesia trên sân Mỹ Đình. Văn Quyết với tố chất kỹ thuật cùng khả năng xoay sở khéo léo đã không ít lần khiến đội bạn phải khổ sở. Trong khi đó dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Công Vinh vẫn cho thấy sự hiệu quả đến khó tin của mình.

Ngồi trên khán đài, ông Ruddy Widodo, người quản lý của CLB Arema Cronus đã rất ấn tượng với hai cầu thủ kể trên. Sở dĩ Ruddy có mặt tại Hà Nội là bởi đội bóng xếp thứ ba giải đấu VĐQG Indonesia đang trong quá trình tuyển ngoại binh. Và đối tượng được nhắm đến là những cầu thủ thi đấu tốt tại giải AFF Cup lần này.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia

Nói trên tờ Malang Post của Indonesia, ông Ruddy rất ấn tượng với Lê Công Vinh: "Đánh giá thế nào về hiệu suất của Lê Công Vinh ư? Đó là một cầu thủ rất chất lượng, đặc biệt là những cú đá tầm xa của anh ta cực kỳ nguy hiểm".

AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam, Việt Nam 2-2 Indonesia, Công Vinh, Văn Quyết, CLB Arema Cronus, CLB Arema Cronus muon mua Cong Vinh, CLB Arema Cronus muon mua Van Quyet, lich thi dau AFF Cup 2014

Tờ Malang Post cho biết CLB Indonesia theo đuổi Công Vinh

Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ của ông Ruddy thì hai cầu thủ đang trong tầm ngắm của Việt Nam không phải là lựa chọn số 1. Hiện tại CLB Arema Cronus cũng đang tích cự tuyển chọn những ngoại binh đến từ châu Phi và châu Mỹ. Những cầu thủ có thể hình cũng như sức mạnh vượt trội so với các cầu thủ châu Á. Và Công Vinh hay Văn Quyết được để ý tới chỉ như phương án dự bị khi sự lựa chọn từ châu Phi hay Mỹ bị đổ bể.

Đây không phải lần đầu Công Vinh hay Văn Quyết được một CLB của Indonesia quan tâm. Được biết hồi cuối năm ngoái, đã có tới ba đội bóng của nước này đặt vấn đề với Công Vinh. Tuy nhiên tất cả bị đổ bể bởi cái giá của cầu thủ Việt Nam quá cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng