Quảng cáo

Có cựu HLV ĐT Anh, Philippines tuyên bố hùng hồn tại AFF Cup

Thứ ba, 30/10/2018 22:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi chính thức bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh Sven Goran Eriksson dẫn dắt ĐT Philippines, Trưởng đoàn Dan Palami đã có những phát biểu đầy tự tin trước AFF Cup 2018.

LĐBĐ Philippines đã bổ nhiệm HLV Sven-Goran Eriksson trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nước này. Nhiệm vụ đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của ông Eriksson là AFF Cup 2018, cái đích cuối cùng ĐT Philippines hướng đến không gì khác ngoài chức vô địch.

HLV Eriksson là một trong những chuyên gia nổi tiếng thế giới, ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Benfica, Roma, Man City hay Leicester City... Ở cấp độ ĐTQG, ông Eriksson cũng có bản CV hoành tráng khi từng chỉ đạo ĐT Anh, ĐT Mexico.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Philippines, HLV ĐT Philippines, Philippines có HLV khủng

Sở hữu vị chiến lược gia chất lượng bậc nhất, Philippines đang tràn đầy tự tin hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup 2018. Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá Philippines ông Dan Palami tuyên bố: "Với tôi, AFF Cup 2018 là nơi khởi đầu cho tất cả, là mục tiêu tối thượng của Philippines. Đây là lúc Philippines chứng tỏ vị thế của một nhà vua Đông Nam Á, màn trình diễn tại AFF Cup tới sẽ là nền tảng để Philippines hướng đến mục tiêu Asian Cup 2019."

Nói về nhân sự của ĐT Philippines, ông Dan Palami chia sẻ: "Philippines có chiều sâu đội hình, sở hữu những cầu thủ chất lượng. Sau quá trình sàng lọc, chúng tôi đã chọn ra 23 cái tên ưu tú nhất. Chúng tôi đang chuẩn bị những khâu cuối cùng và sẵn sàng khi AFF Cup bắt đầu".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore và Đông Timor.

>> Vô địch tại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam lọt tầm ngắm nhiều đại gia

>> Giám đốc Học viện Juventus VN: “6 năm nữa sẽ có lứa Công Phượng mới”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng