Quảng cáo

BLV Quang Huy: “Bóng đá Malaysia phát triển không kém Việt Nam”

Thứ ba, 11/12/2018 07:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, BLV Quang Huy đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Malaysia trong thời gian qua.

VIDEO: Thầy trò HLV Park Hang-seo đội mưa luyện công chờ đấu Malaysia

>> Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam

Lúc 19h45 ngày 11/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân nhà của Malaysia. Trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil hơn 8 vạn chỗ ngồi. Đặc biệt, tại vòng bảng AFF Cup 2018 Việt Nam từng tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình và giành chiến thắng 2-0.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Mặc dù Việt Nam từng thắng Malaysia mới đây, nhưng BLV Quang Huy cho rằng trận đấu tối nay sẽ không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chia sẻ trên Zing, BLV Quang Huy cho biết: "Có một chi tiết mà tôi muốn đề cập về sự tiến bộ của bóng đá Malaysia. Ở giải U23 châu Á hồi đầu năm, Malaysia cùng Việt Nam vượt qua vòng bảng. Tại ASIAD 18, đội Malaysia hạ Hàn Quốc, sau đó cùng Việt Nam vào vòng trong. Bóng đá Malaysia ở những năm gần đây phát triển không kém Việt Nam chúng ta.

Tôi tin rằng HLV Park đã xem màn trình diễn của Malaysia trước Thái Lan và đưa ra tính toán cho trận đấu tới. Về cơ bản, tuyển Việt Nam sở hữu đội hình nhỉnh hơn, quy tụ nhiều cá nhân có thể tỏa sáng. Vấn đề là chúng ta phải ra sân với đấu pháp phù hợp nhất. Thái Lan không làm được điều đó, để rồi nhận thất bại".

Cũng theo BLV Quang Huy cũng nhận định, ở trận chung kết lượt đi HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Ở vị trí tiền vệ, BLV Quang Huy đánh giá cao Đức Huy và cho rằng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đá chính trước Malaysia. Ngoài ra, BLV Quang Huy cũng đánh giá cao bộ đôi tiền vệ Akram và Kutty Abba của Malaysia.

Đấu pháp và nhân sự, cho tới lúc này HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những quyết định của mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đem đến bất ngờ gì, câu trả lời sẽ có khi trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h45 tối 11/12. Mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng