Quảng cáo

AFF Cup công bố đội hình huyền thoại: Messi Thái ăn đứt Công Vinh

Thứ năm, 30/08/2018 11:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trên trang chủ AFF Cup mới đây công bố đội hình huyền thoại của giải đấu, Messi Thái - Chanathip đã vượt qua Lê Công Vinh trong bản danh sách này.

Trên trang chủ AFF Cup đã tiến hành bình chọn đội hình huyền thoại của giải đấu, trong đó có sự cạnh tranh đáng chú ý trên đã là giữa Messi Thái - Chanathip của Thái Lan và Lê Công Vinh của Việt Nam. Với những đóng góp cá nhân cho ĐTQG và từng ghi bàn quyết định đưa đội nhà lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, nhiều kỳ vọng cựu thủ quân Việt Nam sẽ góp mặt trong đội hình huyền thoại.

>>> World Cup 2022 trùng thời gian với AFF Cup

AFF Cup, doi hinh huyen thoai AFF Cup, Messi Thai, Le Cong Vinh, AFF Cup cong bo doi hinh huyen thoai

Thế nhưng trong một công bố kết quả mới đây của AFF Cup, thật bất ngờ khi Chanathip đã vượt qua Lê Công Vinh để góp mặt trong đội hình huyền thoại. Dù mới 24 tuổi nhưng Chanathip đã 2 lần lên ngôi vô địch AFF Cup cùng ĐT Thái Lan. Đáng chú ý, trong cả 2 lần ĐTQG Thái Lan vô địch (2014, 2016), Chanathip đều đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, điều này cho thấy tầm quan trọng của anh tại giải đấu.

Một cầu thủ Thái Lan nữa cũng góp mặt trong đội hình huyền thoại AFF Cup là Teerasil Dangda, tiền đạo hiện đang thi đấu tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, Kiatisuk Senamuang - HLV người Thái Lan cũng được bình chọn là vị huấn luyện viên huyền thoại của giải đấu.

Trong đội hình huyền thoại AFF Cup còn có các cầu thủ đến từ Indonesia, Singapore và Malaysia, không có đại diện nào của Việt Nam góp mặt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng