Quảng cáo

VFF sẽ hỗ trợ tối đa cho Duy Khánh điều trị chấn thương

Thứ bảy, 01/11/2014 09:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trung vệ Duy Khánh của ĐT Việt Nam đã phải sớm nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2014 do bị đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu gặp U23 Bahrain trên sân Thống Nhất tối 29/10.


ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain,ket qua ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain,đội tuyển Việt Nam,U23 Bahrain,HLV Miura, Duy Khánh chấn thương nặng, AFF Cup 2014

Duy Khánh phải nói lời chia tay AFF Cup sớm

HLV Miura cùng các tuyển thủ ĐT Việt Nam đều lấy làm tiếc về chấn thương của Duy Khánh gặp phải trong trận giao hữu gặp U23 Bahrain diễn ra ngày 29/10 vừa qua. Với chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối trái, dập sụn và mẻ xương, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T phải cần ít nhất 1 năm để điều trị, điều này không chỉ khiến Duy Khánh phải chia tay AFF Cup mà có thể nghỉ hết V-League 2015.

Những ngày qua, các bác sĩ đội tuyển vẫn đang theo dõi để có những bài tập hồi phục thích hợp cho chấn thương của Duy Khánh, trước khi ra Hà Nội kiểm tra để quyết định thời gian lẫn địa điểm tiến hành phẫu thuật. Dự kiến, trung vệ trẻ tuổi này sẽ trở về Hà Nội cùng chuyến với ĐT Việt Nam vào ngày 5/11.

Ngay khi nhận thông tin Duy Khánh chấn thương nặng và sẽ phải phẫu thuật, phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cũng lấy làm tiếc và khẳng định lãnh đạo VFF sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất trong việc điều trị cho trung vệ 20 tuổi này.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)

Duy Khánh được HLV Miura đánh giá cao sau màn trình diễn tại Asiad 17 trong màu áo U23 và sau đó Khánh cùng với 10 tuyển thủ khác được gọi bổ sung lên đội tuyển QG để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Trận đấu giao hữu gặp U23 Bahrain là lần đầu tiên cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T góp mặt trong màu áo ĐTQG nhưng chỉ thi đấu được 7 phút thì Duy Khánh đã gặp phải chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ của đội khách. Việc thiếu vắng trung vệ trẻ và đầy triển vọng này khiến cho HLV Miura rất tiếc nuối.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu tập với QNK.QN vào ngày 3/11 và đá giao hữu với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc (4/11) trên sân Thống Nhất. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ di chuyển ra Hà Nội để đá thêm 2 trận giao hữu trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014 gặp Indonesia vào ngày 22/11 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng