Quảng cáo

Tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup

Thứ tư, 05/11/2014 14:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã chính thức loại 5 cầu thủ trước thềm AFF Cup trong đó có 2 trường hợp gặp chấn thương là Duy Khánh và Bửu Ngọc. Hiện Minh Tùng vẫn đang bị đau nhẹ khiến cho nhà cầm quân người Nhật Bản không khỏi lo lắng.


AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, Minh Tùng chấn thương

Duy Khánh (28) đã phải nói lời chia tay ĐTVN sớm do chấn thương

ĐT Việt Nam đang gây được ấn tượng mạnh dưới thời HLV Miura, các vấn đề về chuyên môn cũng như thể lực đã tiến bộ đáng kể. Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, hầu như ngày nào đội tuyển cũng phải ra sân tập. Trong vòng có 5 ngày, đội tuyển đã đá đến 4 trận nhưng có thể thấy, trong chiến thắng 3-0 trước SV Hàn Quốc hôm qua, các cầu thủ đều bảo đảm thể lực trong lối chơi vận động liên tục, không được phép chơi bóng rườm rà. Tuy nhiên, vấn đề đang khiến cho HLV Miura không khỏi lo lắng chính là tình hình chấn thương của các học trò.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)


Sau ASIAD 17, HLV Toshiya Miura đã gọi bổ sung rất nhiều gương mặt trẻ từ đội U23 lên ĐTQG khi những cầu thủ gây được ấn tượng mạnh tại Inchoen Hàn Quốc. Tuy nhiên, Bửu Ngọc và Duy Khánh đã gặp phải chấn thương và đành phải nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2014, điều này khiến cho ông thầy người Nhật Bản cảm thấy tiếc nuối. Trong trận đấu gặp SV Hàn Quốc diễn ra tối qua, HLV Miura đã để các tuyển thủ Phước Tứ, Hải Anh, Huy Toàn và Minh Tùng trên khán đài khi nhóm cầu thủ này chưa có được phong độ cao nhất. Riêng trường hợp của Minh Tùng đang gặp phải chấn thương ở mu bàn chân phải trong trận giao hữu ĐT Việt Nam và QNK Quảng Nam trên sân Bình Dương tối 3/11 và phải nghỉ ít nhất 3 ngày.

Hôm nay (05/11), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị đọ sức với 2 đối thủ là ĐT Palestine (9/11/2014) và ĐT Malaysia (16/11/2014). Do AFF Suzuki Cup 2014 đang cận kề nên HLV Miura sẽ phải cân nhắc việc sắp xếp lực lượng ở mỗi trận đấu giao hữu nhằm tránh tổn thất về mặt lực lượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng