Quảng cáo

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain: Thắng lợi nhẹ nhàng

Thứ tư, 29/10/2014 20:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-0 trước U23 Bahrain ở lượt trận đấu giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Thống Nhất.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)

Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Toshiya Miura trên sân Thống Nhất. Vì thế các tuyển thủ Việt Nam rất muốn ông thầy người Nhật Bản của mình ra mắt người hâm mộ bóng đá tại T.P Hồ Chí Minh bằng một chiến thắng ấn tượng. Tuy nhiên, đội chủ nhà không quá vội vã tràn lên tấn công mà chủ động chơi chậm để thăm dò đối phương. Đến phút thứ 7, HLV Miura đã có sự thay đổi người khi Phước Tứ được tung vào sân thay cho Duy Khánh do gặp phải chấn thương.

Nhưng phút sau đó, ĐT Việt Nam luôn tạo ra được sức ép sang phía đối khách. Sau pha đi bóng bên cánh phải, Trọng Hoàng căng ngang vào trong nhưng Anh Đức không thể dứt điểm. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, Anh Đức đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà với một đường căng ngang tương tự của động đội. Bị thủng lưới, đội bóng đến từ Tây Á đã chơi quyết tâm hơn để tìm kiếm bàn thắng. Cơ hội đã đến với đội khách khi Tiến Thành phạm lỗi với một cầu thủ U23 Bahrain trong vòng cấm ở phút thứ 17. Thế nhưng, thủ môn Thanh Bình đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của Alaswad trên chấm 11 mét để cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Những phút còn lại của hiệp một, ĐT Việt Nam tiếp tục giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra được một vài cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút như Anh Đức, Công Vinh và Trọng Hoàng lại không thể mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trong khi đó, U23 Bahrain cũng tạo ra được một vài tình huống khá nguy hiểm nhưng hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain, ket qua ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain, trực tiếp ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain, đội tuyển Việt Nam, U23 Bahrain, Việt Nam - U23 Bahrain

ĐTVN giành chiến thắng nhẹ nhàng trước U23 Bahrain

Bước sang hiệp hai, HLV Miura tung 3 nhân tố mới vào sân trong hiệp 2 gồm Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung và Nguyễn Hải Anh. Trong khi Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức và Trọng Hoàng đã được rút ra nghỉ. ĐTVN tiếp tục giành quyền kiểm soát thế trận và duy trì sức ép về phía khung thành của U23 Bahrain.

Đến phút 62, môt sự cố hi hữu đã xảy ra khi sân Thống Nhất bị mất điện khiến trận đấu phải gián đoạn. Nguyên nhân được chỉ ra là do cơn mưa lớn bắt đầu từ cuối hiệp 1 dẫn đến lưới điện gặp trục trặc. Phải mất khoảng 20 phút, sự cố mất điện mới được khắc phục để cầu thủ 2 bên tiếp tục thi đấu. Không hề có biểu hiện trễ nải sau khi nhập cuộc trở lại, các học trò của HLV Miura tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Phút 71, Thanh Trung có bóng trong tư thế thuận lợi trước khung thành đối phương nhưng pha dứt điểm của anh đi trúng người thủ môn U23 Bahrain, sau đó bóng bật ra đến chân Thành Lương nhưng đáng tiếc là cú sút bồi của tiền vệ Hà Nội T&T lại đưa trái bóng đi vọt xà.

Phút 75, Hải Anh băng vào đệm lòng rất nhanh nhưng bóng lại dội trúng cột dọc. Sau 2 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, đến phút 79, Văn Quyết nhận bóng trong tư thế cực kỳ trống trải trước khung thành U23 Bahrain sau đường chuyền dọn cỗ của Hải Anh. Tiền đạo mang áo số 10 không gặp khó khăn trong việc nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam. Những phút còn lại, đội bóng Tây Á đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, mục tiêu của họ không những không thực hiện được mà còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 sau pha lập công của Thanh Trung vào đúng phút bù giờ thứ tư. Trận đấu khép lại bằng chiến thắng 3-0 dành cho thầy trò HLV Miura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng