Quảng cáo

Top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Cup: Vinh danh "siêu phẩm" của Thành Lương

Thứ hai, 01/12/2014 11:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ban tổ chức VCK AFF Suzuki Cup 2014 đã công bố 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Trong đó, ĐT Việt Nam đóng góp có 2 cái tên là Thành Lương và Công Vinh.

Thành Lương ăn mừng bàn thắng vào lưới Philippines

Sau khi kết thúc 12 trận đấu tại vòng bảng, 4 đội xuất sắc đứng nhất, nhì 2 bảng đấu đã giành vé vào bán kết là Thái Lan, Malaysia (bảng B) và Việt Nam, Philippines (bảng A). Giải đấu năm nay cũng chứng kiến sự bùng nổ về số lượng bàn thắng được ghi tại vòng bảng với 46 bàn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2014 cũng đã công bố 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. ĐT Việt Nam có 2 cái tên được vinh danh là Công Vinh và Thành Lương. Trong khi đó, đối thủ của đoàn quân HLV Miura ở bán kết là Malaysia cũng có một bàn thắng lọt vào danh sách này với pha ghi bàn vào lưới Thái Lan của Mohd Safiq Rahim.

 

VIDEO: Phút 58' - Thành Lương bất ngờ sút xa nâng tỷ số lên 3-0 cho Việt Nam


Trong đó, bàn thắng của Thành Lương với pha xử lý xuất thần trong trận đấu mà đội tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa và đánh bại 3-1 trước Philippines đã được BTC AFF Suzuki Cup 2014 đánh giá cao. Từ khoảng cách gần 30m, sau khi quan sát kĩ, tiền vệ của Hà Nội T&T đã dứt điểm bằng chân trái đưa bóng đi với quỹ đạo khó khiến cho thủ môn đối phương bó tay.

Ngoài ra, bàn thắng của Công Vinh giúp cho ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-1 trước Indonesia ở trận mở màn AFF Cup 2014 cũng được đánh giá cao bởi không chỉ ở tình huống dứt điểm khó và đẹp mắt, mà còn có sự phối hợp khá nhuyễn với Văn Quyết dù đã có tác động của hậu vệ đối phương.

Vào ngày 7/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở trận bán kết lượt đi trên sân khách. Thầy trò HLV Miura sẽ lên đường để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 3/12 tới. Sau đó, lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/10 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng