Quảng cáo

Thất bại tại AFF Cup,HLV Miura vẫn không lo bị sa thải

Thứ sáu, 12/12/2014 15:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura vẫn được LĐBĐ Việt Nam đảm bảo tương lai cho dù không đạt được thành tích cao tại AFF Cup 2014 cùng ĐTVN.


Phước Tứ, ĐT Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển quốc gia, HLV Miura, trung vệ Phước Tứ, Công Vinh, Tấn Tài, tương lai HLV Miura

HLV Miura không lo về tương lai dù ĐTVN bị loại sớm tại AFF Cup


AFF Cup 2014 chưa kết thúc nhưng đã có HLV bị mất việc là ông Alfred Riedl đã bị Liên đoàn bóng đá Indoneisa sa thải khi đội bóng của ông không vượt qua được vòng bảng. Trong khi đó, nhiều người cũng lo ngại về tương lai của HLV Toshiya Miura khi ĐT Việt Nam vừa bị Malaysia đánh bại ngay trên sân nhà, qua đó chấm dứt giấc mơ vô địch giải đầu khu vực Đông Nam Á lần thứ 2.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua Malaysia, HLV Miura cho biết rằng ông sẽ đứng ra chịu trách nhiệm về thất bại của ĐTVN trước VFF và sẵn sàng giải trình nhưng ông lại không nói về vấn đề tương lại. Tuy nhiên, trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng bảo đảm tương lai của chiến lược gia người Nhật Bản: “Từ trước đến giờ chúng ta hay làm việc kiểu ăn xổi, cứ thua là sa thải HLV. Nhưng lần này sẽ không như vậy.  HLV Miura tới Việt Nam cho những hành trình dài hơi của nhiều đội tuyển. Các HLV tiền nhiệm như Calisto hay Riedl đều từng nhiều năm lăn lộn với bóng đá Việt Nam mới có thành công”.


Chính vì vậy, tương lai của HLV Miura sẽ không bị lung lay cho dù ĐT Việt Nam không lọt vào chung kết AFF Cup 2014 như mục tiêu để ra. Theo ông Dũng, sau AFF Cup, HLV Miura sẽ có nhiệm vụ quan trọng hơn là đưa đội tuyển U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới Singapore. Dù mới đảm nhận chức HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản đã để lại nhiều dấu ấn. Thế nên, HLV Miura chắc chắn sẽ không VFF chấm dứt hợp đồng như những người tiền nhiệm trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng