Quảng cáo

Nghệ sĩ Chí Trung nói về việc VFF nghi ngờ cầu thủ bán độ

Thứ sáu, 12/12/2014 19:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Malaysia trên sân Mỹ Đình tối qua (11/12), Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã mời cơ quan điều tra vào cuộc để làm rõ nghi vấn bán độ. Là một CĐV bóng đá Việt Nam, nghệ sĩ Chí Trung không đồng tình với cách làm này của lãnh đạo VFF.

NS Chí Trung chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân

ĐT Việt Nam đã nắm lợi thế lớn trong việc giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Miura đã thi đấu một thế trận mờ nhạt trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về để cho đối thủ đánh bại với tỷ số 4-2 và giành vé đi tiếp. Chứng kiến ĐTQG bị loại một cách khó hiểu, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ những nghi ngờ của dư luận về hành vi bán độ có thể xảy ra đối với các tuyển thủ VN.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Không đồng tình với cách làm việc của lãnh đạo VFF, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã có những quan điểm của riêng mình. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Chủ tịch Hội CĐV CLB Hà Nội T&T viết: “Tôi không thích cách chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng mời công an vào cuộc. Có cảm giác như "quả bóng trách nhiệm" bị đẩy đi quá sớm. Tôi cũng không vui khi cổ động viên bóng đá nước nhà cứ thất bại là quay lưng chửi cầu thủ bán độ!. Tôi cũng như các bạn đang có một trái tim tan nát. Nhưng tôi không đổ tội cho các "tình yêu của chúng ta" đã bán rẻ lương tâm. Tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp có trong mỗi con người.

Trong trận đấu tối qua tôi nghĩ, đội bạn được chuẩn bị và có tâm lý nhập cuộc tốt hơn chúng ta, giống như cách chúng ta giành chiến thắng tại sân đối phương tuần trước. Là một người yêu tất cả những điều tốt đẹp có từ bóng đá, theo tôi lúc này ta tạm quên đi thất bại đau thương vừa rồi bằng cách tìm vui trong công việc... và lại trông chờ vào một vận hội tiếp theo của bóng đá Việt Nam. Nghĩ cho cùng, đó là con em của mình, và cũng giống như mình một thời xuân trẻ, họ cũng có thể mắc sai lầm tâm lý lắm chứ!". Đó là những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung sau khi xuất hiện thông tin Chủ tịch VFF nhờ cơ quan điều tra về việc nghi ngờ cầu thủ "làm độ" trên các mặt báo sáng nay (12/12).


ĐT Việt Nam thua Malaysia, VFF nghi ngờ cầu thủ bán độ, nghệ sĩ Chí Trung, Lê Hùng Dũng, HLV Miura, Phước Tứ, đội tuyển Việt Nam, AFF Cup 2014, Malaysia

Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T không đồng tình cách làm việc của lãnh đạo VFF

Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T đang có chuyến công tác tại miền Trung nên không thể để sân Mỹ Đình để trực tiếp theo dõi ĐTVN thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, nhưng ông cũng giống như hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà thực sự đã tan nát con tim vì trận thua đau đớn của thầy trò HLV Miura trước Malaysia. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu này vang lên, nghệ sĩ Chí Trung đã dùng những vần thơ để nói lên nỗi lòng của mình: “Lịm đi trong nỗi đau/Làu nhàu như tiếng sủa/Tay chân buồn không múa/Tình cảnh chẳng riêng ta. Thương cho đội bóng nhà/Nát lòng tim nhỏ máu/Ai nhìn ai..cấm cảu/Lết bước lần khỏi sân..! Chiến thắng...tưởng rất gần/Nào ngờ..biệt ly mãi/Niềm tin giờ hoang hoải/Cố chôn chặt niềm đau!”.


Nghệ sĩ Chí Trung là người rất đam mê bóng đá, ngoài là 1 fan trung thành của CLB Man Utd, ông cũng rất yêu bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ĐTQG. Chính điều này, bầu Hiển đã mời ông làm Chủ tịch Hộ CĐV CLB Hà Nội T&T để có thể thu hút khán giả đến sân Hàng Đẫy vào những buổi chiều cuối tuần nhằm ủng hộ cho đội bóng thủ đô.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng