Quảng cáo

HLV Miura loại Quốc Anh cùng 2 cầu thủ khác khỏi ĐTVN

Thứ năm, 16/10/2014 14:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung thêm 3 tuyển thủ từ đội U23 lên để thay thế cho 3 gương mặt là Quốc Anh, Vũ Phong và Minh Tâm của ĐTQG nhằm chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2014.

   
HLV Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN,tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển việt nam đá giao hữu, Quốc Anh, Vũ Phong

Quốc Anh cùng với Vũ Phong và Minh Tâm bị loại khỏi ĐTVN

Trong quá trình tập huấn gần 1 tháng tại Nhật Bản, ĐT Việt Nam thi đấu 3 trận giao hữu. Trong những trận đấu tập với "quân xanh", HLV Miura đã liên tục có sự thử nghiệm đội hình để lựa chọn ra những phương pháp tối ưu nhất cho ĐTVN cũng như có cái nhìn đúng đắn nhất về phong độ của từng cầu thủ. Tất cả các tuyển thủ đều nỗ lực hết mình trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Tuy nhiên, vị HLV Người Nhật Bản đã quyết định loại 3 tuyển thủ không đáp ứng được phong độ trong quá trình tập luyện là tiền về Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Vũ Phong và Hoàng Minh Tâm đều là của SHB.ĐN.
 
Ngoài việc loại 3 cầu thủ trên, HLV Miura đã đề nghị LĐBĐ Việt Nam bổ sung thêm 3 cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam vừa thi đấu tại Asaid 17 vừa qua là hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), tiền đạo Hồ Ngọc Thắng (SHB.Đà Nẵng) - hai cầu thủ đã chơi xuất sắc tại giải U21 Báo Thanh Niên, và hậu vệ Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh).

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)


Sau trận thắng giao hữu 4-3 trước CLB Kyoto Sanga (Nhật Bản), ĐT Việt Nam sẽ về nước trong hôm nay (16/10). Sau đó, các tuyển thủ sẽ được về nhà nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 19/10 tới tại Bình Dương. Trong đợt tập trung lần tới, thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu giao hữu với "quân xanh" do LĐBĐ Việt Nam tổ chức gặp Olympic Uzbekistan ngày 28/10 và gặp một đối thủ khác cũng đến từ châu Á vào ngày 1/11.

Sau đó, đội sẽ ra Hà Nội, tiếp tục có hai trận giao hữu khác gặp tuyển Palestine ngày 9/11 và gặp tuyển Malaysia ngày 16/11 trước khi bước vào trận mở màn Giải bóng đá Đông Nam Á 2014 (AFF Suzuki Cup) gặp Indonesia vào ngày 22/11 trên sân Mỹ Đình.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng