Quảng cáo

HLV Miura khiến cho truyền thông Malaysia bối rối

Thứ sáu, 05/12/2014 10:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước sự bám sát của giới truyền thông Malaysia ngay khi ĐT Việt Nam đặt chân đến nước này chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura đã phải chơi bài "tung hỏa mù" để có thể đánh lừa đối thủ.

AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia,Việt Nam quyết đánh bại Malaysia,Shukor Bin Adan, truyền thông Malaysia

HLV Miura khiến cho truyền thông Malaysia khó xử 

Ngay khi ĐT Việt Nam đặt chân đến đất nước Malaysia, HLV Miura đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt của giới truyền thông nước này và chiến lược gia người Nhật Bản đã phát biểu rằng đội bóng của ông đến Malaysia là để giành chiến thắng và sẽ chơi tấn công phủ đầu trước Malaysia ở trận bán kết diễn ra ngày 7/12 tới. 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Trước sự tuyên bố mạnh mẽ của thuyền trưởng ĐT Việt Nam, rất nhiều phóng viên Malaysia đã có mặt ngay trong buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Miura sáng ngày 4/12. Tuy nhiên, giới truyền thông nước chủ nhà trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 đã không khai thác được gì khi nhà cầm quân người Nhật Bản từ chối trả lời các câu hỏi. Ngay cả những phóng viên Việt Nam sang Malaysia tác nghiệp cũng không có được câu trả lời cụ thể về đấu sách của đội tuyển cho trận đấu sắp tới.

Chiến lược gia người Nhật Bản đã chủ động né tránh khi nhận thấy rất nhiều phóng viên đến gần khiến cho việc tiếp cận ông ở thời điểm này là rất khó khăn. Ngay khi kết thúc buổi tập, nhà cầm quân người Nhật Bản lập tức bước lên xe vào giao nhiệm trả lời báo chí cho Trưởng đoàn Mai Đức Chung. Có thể thấy, HLV Miura đang khiến truyền thông Malaysia rối bời vì cách hành xử trái ngược của ông trong vòng 2 ngày qua khi niềm nở lúc ban đầu, và sau đó bất ngờ lạnh nhạt.

Về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam, HLV Miura đang phải đón nhận nhiều thông tin không vui khi những cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương và thời tiết nắng nóng khiến cho các học trò của ông mất quá nhiều sức trong việc tập luyện. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn đặt mục tiêu giành chiến thẳng ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia diễn ra ngày 7/12 tới.  

BÁN KẾT LƯỢT ĐI (NGÀY 06,07 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05
Philippines  vs 
Thái Lan
06/12
18h05 Malaysia
 vs 
Việt Nam
 07/12

BÁN KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 10,11 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05 Thái Lan
 vs 
Philippines  10/12
18h05 Việt Nam  vs
Malaysia
11/12

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng