Quảng cáo

Hai “phó tướng” VFF sang Nhật Bản tìm viện binh cho HLV Miura

Thứ sáu, 08/08/2014 08:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Từ ngày 6/8, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã sang thăm và làm việc với LĐBĐ Nhật Bản (JFA). Nhân chuyến đi này, VFF sẽ nhờ phía Nhật Bản tiến cử thêm một chuyên gia thể lực và một HLV thủ môn để hỗ cho HLV Miura nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

 

 VFF sang Nhật Bản tìm trợ lý cho ĐTVN, VFF làm việc với lãnh đạo JFA, HLV Miura mời Phan thanh Hùng , Hoàng Văn Phúc được mời làm trợ lý , HLV người Nhật Bản , HLV Miura , đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup , AFF Suzuki Cup 2014 , Vòng bảng AFF Cup 2014 ,

Ông Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đoàn lãnh đạo VFF sang thăm và làm việc với LĐBĐ Nhật Bản

 

Chuyến đi của lãnh đạo VFF do Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn dẫn đầu cùng Phó chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại Nguyễn Xuân Gụ, các Phó Tổng thư ký của VFF cùng đi với đoàn. Trong chuyến công tác này, lãnh đạo VFF sẽ làm việc với JFA về nhiều vấn đề quan trọng, trong đó đáng chú ý là việc thảo luận tìm chuyên gia thể lực và HLV thủ môn người Nhật Bản cho ĐT Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng sẽ làm việc về chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Nhật Bản từ ngày 29/9 đến 15/10 tới. Đây là bước chuẩn bị cực kỳ quan trọng của thầy trò HLV Toshiya Miura trong hành trình hướng đến AFF Suzuki Cup 2014, nên lãnh đạo VFF muốn bàn kế hoạch chi tiết với JFA để giúp ĐT Việt Nam có chuyến xuất ngoại rèn quân đạt hiệu quả nhất.

 

Chuyến làm việc của lãnh đạo VFF sẽ kết thúc ngày 10/8. Bên cạnh  việc cầu cứu viện binh từ quê nhà, HLV Miura cùng với VFF đã liên hệ và mời 2 vị HLV từng dẫn dắt ĐT Việt Nam là Hoàng Văn Phúc và Phan Thành Hùng lên làm trợ lý. Tuy nhiên, 2 vị này đã từ chối vì ông Phúc mới rời đội tuyển không lâu và chưa muốn trở lại môi trường cũ trong khi huấn luyện viên Phan Thanh Hùng còn bận rộn với chiến dịch AFC Cup của Hà Nội T&T.

 

ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 22/8 tới để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, vì vậy VFF cần phải nhanh chóng bổ sung trợ lý số một cho HLV Miura. Nhà cầm quân người Nhật Bản thừa nhận rằng ông chưa am hiểu nhiều về bóng đá Đông Nam Á, đặc biệt là về các đối thủ của ĐTVN tại AFF Cup. Thế nên, ông Miura cần một người thực sự có kinh nghiệm trong băng ghế huấn luyện.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng