Quảng cáo

Mất hai "trọng pháo", HLV Thái Lan vẫn tự tin đánh bại Philippines

Thứ ba, 09/12/2014 20:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn và Kirti Keawsombut ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 gặp Philippines trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk vẫn tin đội bóng của ông sẽ vào chung kết.


CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Thái Lan vs Philippines

Adisak Kraisorn (số 9) sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về gặp Philippines


HLV Kitisuk đặt kỳ vọng vào tiền đạo Adisak Kraisorn người được cho là thay thế xứng đáng cho "ngôi sao Thái Lan" đang chơi bóng tại La Liga Teerasil Dangda. Tại vòng bảng, Kraisorn đã đóng góp 2 bàn thắng và một đường chuyền thành bàn cho ĐT Thái Lan mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền đạo này đã khiến cho đội bóng xứ Chùa vàng đánh rời chiến thắng trước Philippines ở lượt trận bán kết lượt đi khi phải nhận thẻ đỏ ở phút 68 trên sân khách khiến cho đồng đội của anh phải chống đỡ những được phản công của đội chủ nhà và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan

Do bị treo giò nên Adisak Kraisorn sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về trên sân nhà ngày 10/11 gặp Philippines. Ngoài sự vắng mặt của tiền đạo trên, ĐT Thái Lan còn nhận tin dữ khi chân sút chủ lực khác là Kirti Keawsombut phải nghỉ 2-3 tuần bị bị rách cơ đùi. Như vậy, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ chịu một thiệt thòi lớn khi mất một lúc 2 "trọng pháo" ở lượt trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về.

Tuy nhiên, HLV Kiatisuk vẫn tin vào một chiến thắng cho Thái Lan khi trong tay ông vẫn còn những quân bài khác thay thế là bộ đôi đang chơi cho Army United là Mongkol Tossakrai và Chainarong Tathong. Khi được hỏi về việc mất đi 2 tiền đạo chủ lực sẽ khiến cho cơ hội vào chung kết của Thái Lan trở nên hẹp hơn, cựu HLV HAGL cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận lượt về với Philippines. Thái Lan tin tưởng vào chiến thắng và sẽ giành quyền đá chung kết AFF Suzuki Cup 2014”.


Trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về giữa Thái Lan vs Philippines sẽ diễn ra tại Bangkok. Dù mất 2 tiền đạo chủ lực nhưng được thi đấu trên sân nhà nên NHM Thái Lan vẫn đặt niềm tin vào chiến thắng cho thầy trò HLV Kiatisuk. Trận bán kết trên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng