Quảng cáo

ĐT Việt Nam liên tục đón “bão chấn thương” trong tập luyện

Thứ năm, 28/08/2014 09:46 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Tuy nhiên, đã có rất nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương trong những ngày tập luyện.

 

 HLV Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN,Thành Lương,Paskistan, ĐT Hồng Kông, đội tuyển việt nam đá giao hữu, nhieu cau thu doi tuyen viet nam gap chan thuong, bao chan thuong

Các tuyển thủ tranh chấp quyết liệt trong buổi đấu tập

 

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đang phải tập luyện dưới cường độ rất vất vả. Trước khi lên tuyển tập trung, ở ĐTQG đã có tới 4 trường hợp đang bị chấn thương từ CLB, như tiền đạo Anh Đức, hậu vệ Âu Văn Hoàn (B.Bình Dương), tiền vệ Quốc Anh (SHB.Đà Nẵng) và cầu thủ Quế Ngọc Hải (SLNA).

 

Tuy nhiên, những cầu thủ chấn thương trước còn chưa hồi phục thì ĐT Việt Nam lại liên tiếp đón thêm cơn “bão chấn thương”. Cụ thể, trong buổi tập đối kháng diễn ra sáng ngày hôm qua (27/08), trung vệ Đinh Tiến Thành (Hải Phòng) bị lật cổ chân, tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) cũng đều bị dính chấn thương tương tự.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 6-0 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

 

Liên tiếp phải đón nhận tin chấn thương của học trò, trong các buổi tập của ĐTQG gần đây, HLV trưởng Miura đã phải mượn quân từ đội tuyển Olympic lên để tham gia trong phần thi đấu đối kháng. Sáng 27/8, các cầu thủ thuộc biên chế của đội trẻ như Huy Hùng, Mạnh Hùng, Văn Mạnh, Hoàng Lâm, Ngọc Thắng, Văn Thanh, Hồng Quân, Hữu Khôi lần lượt được đưa vào sử dụng trong buổi đấu tập của ĐTQG.

 

Việc liên tiếp chứng kiến các tuyển thủ gặp phải chấn thương và phải ngồi ngoài trong các buổi tập khiến cho nhiều người không khỏi âu lo. Lý giải cho việc cơn “bão chấn thương” liên tiếp quét qua ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã lý giải rằng: “Việc gặp chấn thương trong bóng đá là điều khó tránh khỏi. Một số chấn thương do các cầu thủ rất nỗ lực khi thi đấu nội bộ để chứng tỏ bản thân mình. Vì thế những pha va chạm liên tục xảy ra và chấn thương cũng là điều dễ hiểu”.

 

 HLV Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN,Thành Lương,Paskistan, ĐT Hồng Kông, đội tuyển việt nam đá giao hữu, nhieu cau thu doi tuyen viet nam gap chan thuong, bao chan thuong

Tiền vệ Minh Tuấn phải nhờ trợ lý HLV Đặng Phương Nam giúp rời sân

 

Bên cạnh đó, Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thừa nhận: “Hầu hết những ca chấn thương tại đội tuyển vào lúc này là do quá tải nhưng việc bị quá tải trong quá trình tập thể lực không có gì là bất thường cả. Các ca chấn thương sẽ sớm hồi phục và không có gì phải lo lắng. Bác sĩ của đội vẫn theo sát và sẽ có giáo án thích hợp với từng cầu thủ, tôi hy vọng sẽ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất trong những trận đấu sắp tới”.

 

Mặc dù liên tiếp thiếu vằng nhiều cầu thủ do chấn thương, nhưng HLV Miura sẽ đón sự trở lại của 3 cầu thủ của HN.T&T là Thành Lương, Văn Quyết và Văn Biển khi họ đã thi đấu xong AFC Cup. Dự kiến trong những buổi tập tới, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu lắp ghép đội hình. Ngày 2/9, ĐTQG sẽ đấu tập với đội tuyển Olympic QG trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông vào ngày 6/9 trên sân vận động Lạch Tray - Hải Phòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng