Quảng cáo

Cúp TP.HCM bị hủy, VFF cuống cuồng tìm "quân xanh" cho ĐTVN

Thứ năm, 16/10/2014 09:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, VFF đã lên kế hoạch tổ chức Cúp TP.HCM nhằm cho ĐT Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát. Thế nhưng, giải đấu này đã bị hủy do không tìm được khách mời nên khiến cho đoàn quân của HLV Miura thiếu "quân xanh".


HLV Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,đội tuyển việt nam đá giao hữu, ĐT Việt Nam gặp Kyoto Sanga, Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup
ĐTVN kết thúc chuyết tập huấn tại Nhật Bản bằng 1 chiến thắng trước Kyoto Sanga

Theo kế hoạch trước đó, VFF đứng ra tổ chức Cúp TP.HCM dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới. Đây sẽ là giải đấu then chốt trong kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Miura thực hiện mục tiêu vô địch AFF Suzuki Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, VFF đã thông báo hủy Cúp TP.HCM vì nhiều lý do, mà chủ yếu là việc BTC giải đấu không mời được những đội bóng chất lượng tham dự.

Với việc cúp TP.HCM không được tổ chức như mọi năm, ĐTVN sẽ gặp rất nhiều thiệt thòi, bởi các cầu thủ sẽ không có cơ hội cọ xát, còn HLV Miura sẽ không có giải đấu chính thức nào trước thềm AFF Cup để giúp các học trò làm quen dần với áp lực, cùng với đó là hoàn thiện lối chơi, đội hình. Để giúp cho ĐT Việt Nam vẫn có được thêm những trận đấu giao hữu, VFF hiện đang nỗ lực liên hệ với một số đội bóng khách mời cả châu Âu lẫn châu Á.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)

Theo đó, nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ đã giao hữu với hai đối thủ là một CLB châu Âu và một đội tuyển châu Á trên sân Thống Nhất, TP HCM. Ngoài ra, thầy trò HLV Miura có thêm hai trận đấu giao hữu với tuyển Palestine (ngày 9/11) và ĐT Malaysia (ngày 16/11) trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Sau 2 trận đấu này, ĐTVN sẽ gút lại danh sách tham dự AFF Cup 2014.
 
TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang cố gắng mời những đội bóng chất lượng để ĐT Viêt Nam đá giao hữu. Ngay sau khi ĐTVN về nước sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, VFF sẽ cùng HLV Miura ngồi lại với nhau để thống nhất kế hoạch.

Liên quan đến ĐTVN, sau trận thắng 4-3 trước trước đội bóng đang chơi ở J-League 2 Kyoto Sanga diễn ra chiều qua, thầy trò HLV Miura sẽ lên đường về nước trong hôm nay (16/09). Sau khi về nước, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi ít ngay về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại vào ngày 19/10 tới tại Bình Dương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng