Quảng cáo

Ai sẽ đá thay Vũ Minh Tuấn ở bán kết?

Thứ bảy, 29/11/2014 16:32 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phải nhận thẻ vàng ở trận thắng Philippines, Vũ Minh Tuấn sẽ vắng mặt tại bán kết. Vậy ai sẽ là người đá thay anh?

 

VIDEO: Phút 50' - Vũ Minh Tuấn nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam

 

Trong trận đấu với Philippines tối qua, dù đang dẫn 3-1 nhưng Minh Tuấn vẫn có pha vào bóng quá quyết liệt ở phút 72, dẫn đến việc bị treo giò.

Theo quy định của ban tổ chức giải, các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ở lượt đi vòng bán kết nếu đã nhận đủ hai thẻ vàng. Ngoài chiếc thẻ vàng nhận ở trận đêm qua, Minh Tuấn cũng đã lĩnh thẻ trong trận hòa 2-2 với Indonesia.

Bán kết AFF Cup 2014, Ai sẽ đá thay Vũ Minh Tuấn,Vũ Minh Tuấn,aff cup 2014, việt nam 3-1 philippines, lịch thi đấu aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, phạm thành lương, ngô hoàn thịnh, tuyển việt nam

Vũ Minh Tuấn sẽ vắng mặt ở bán kết lượt đi


Việc Minh Tuấn không thể góp mặt ở bán kết vào ngày 7/12 thực sự là tổn thất không nhỏ đối với ĐT  Việt Nam. Tiền vệ người Quảng Ninh là cầu thủ rất quan trọng của HLV Miura hiện tại. Anh đã ghi 2 bàn, đồng thời có mặt trong đội hình xuất phát ở cả 3 trận đấu của ĐTVN.

Minh Tuấn vắng mặt ở trận bán kết lượt đi, nhiều khả năng Huy Toàn sẽ được HLV Miura thay thế ở vị trí tiền vệ cánh. Ngoài ra, cũng có thể Văn Quyết sẽ được điều sang đá cánh, nhường vị trí tiền đạo lùi cho Công Vinh.

Một phương án khác có thể được HLV Miura sử dụng là tiền vệ đội trưởng Lê Tấn Tài. Tuy không còn tốc độ và thể lực tốt như người đàn em nhưng Tấn Tài là một cây chuyền bóng thượng hạng và có kĩ thuật cá nhân rất khéo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng