Quảng cáo

ĐT Việt Nam có trưởng đoàn cho AFF Cup

Thứ ba, 18/11/2014 11:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã giao vị trí trưởng đoàn ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2014 cho ông Mai Đức Chung, người lập chiến tích giúp ĐT nữ lọt vào bán kết ASIAD 17.

 

VIDEO: Những lỗ hổng cần khắc phục ở hàng phòng ngự Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm ông Mai Đức Chung giữ chức trưởng đoàn ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2014 sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 tới đây. Quyết định của VFF đã được trình lên tổng cục thể dục thể thao và sẽ được phê duyệt trong thời gian ngắn nhất.

Quyết định bổ nhiệm ông Chung ‘xe ca’ được cho là hợp lí. Ở thời điểm hiện tại, HLV ĐT bóng đá nữ Việt Nam cũng đang đảm nhiệm vị trí trưởng phòng các ĐTQG của VFF.

Đồng thời với đó, ông Chung cũng đang tạo được uy tín rất lớn với các lãnh đạo của VFF sau chiến tích cùng ĐT nữ lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tới vòng bán kết của Á vận hội tại Incheon (Hàn Quốc) vào tháng 9 vừa qua.

Mai Đức Chung trưởng đoàn ĐTVN, VFF bổ nhiệm Mai Đức Chung làm trưởng đoàn, ĐTVN dự AFF Cup 2014, Việt Nam chuẩn bị AFF Cup, ĐT nữ Việt Nam vào bán kết ASIAD, HLV Mai Đức Chung lọt vào bán kết ASIAD 17 cùng ĐT nữHLV Mai Đức Chung là trưởng đoàn ĐTVN tại AFF Cup 2014

Sau khi nhận quyết định, HLV quê Thanh Hóa cho biết ông rất vinh dự với sự bổ nhiệm này nhưng đi kèm với đó cũng sẽ là những áp lực lớn bởi vị trí trưởng đoàn luôn là người phải đứng mũi chịu sào trước dư luận. Còn nhớ, năm 2011, sau thất bại tại SEA Games, trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn đã phải xin từ chức.

Cũng liên quan đến ĐTVN, hôm qua, toàn đội đã chuyển tới ở khách sạn 5 sao Crowne Plaza để tiện cho việc di chuyển và tập luyện trong quá trình tham dự vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng