Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 21/11: CĐV Myanmar giơ "ngón tay thối" về tuyển VN

Thứ hai, 21/11/2016 07:02 AM (GMT+7)

Thua nghiệt ngã, CĐV Myanmar giơ "ngón tay thối" về phía ĐT Việt Nam; Công Vinh bắt kịp thành tích ghi bàn của Neymar và Van Persie… là những tin nóng đáng chú ý của AFF Cup ngày 21/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Thua nghiệt ngã, CĐV Myanmar giơ "ngón tay thối" về phía ĐT Việt Nam

Tin nóng AFF Cup 21/11, AFF Cup, AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, Tỷ số AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016

Hành động không đẹp của CĐV Myanmar nhằm vào tuyển Việt Nam. Ảnh - Bongda.com.vn

Trong trận mở màn AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Myanmar với tỷ số 2-1. Có lợi thế sân nhà và tạo ra một thế trận khá tốt trong hiệp 2 nhưng các cầu thủ Myanmar không thể tạo ra bất ngờ. Thất vọng với kết quả này, một số CĐV Myanmar không giữ được bình tĩnh họ giơ "ngón tay thối" về phía thầy trò HLV Hữu Thắng khi ĐT Việt Nam tiến vào đường hầm.

Công Vinh bắt kịp thành tích ghi bàn của Neymar và Van Persie

Và với bàn thắng vào lưới Myanmar, chân sút 31 tuổi này đã đạt đến cột mốc ghi 50 bàn ở cấp độ ĐTQG. Thành tích này giúp anh sánh ngang với Robin Van Persie (Hà Lan) và Neymar (Brazil), những chân sút cự phách còn thi đấu và đang có cùng 50 bàn.

Với thành tích hiện có, Công Vinh chỉ còn kém ba bàn so với người đứng thứ ba trong danh sách là Wayne Rooney. Khoảng cách này có thể được xoá nhoà, nếu thủ quân tuyển Việt Nam tiếp tục nổ súng và đội còn tiến sâu tại AFF Cup năm nay.

Hữu Thắng: "Các học trò của tôi đã chơi như những chiến binh"

Chia sẻ với báo giới sau trận, huấn luyện viên Hữu Thắng nói: “Như tôi đã cảnh báo học trò là Myanmar chơi rất khó chịu trên sân nhà. Có những thời điểm đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn nhưng với tinh thần những người lính, chiến binh, các học trò của tôi đã bảo toàn được chiến thắng và giành 3 điểm trọn vẹn.

Bên cạnh đó, tôi cũng thấy tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ Myanmar. Tỷ số 2-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu ngày hôm nay và đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.”

HLV Gerd Zeise: Myanmar mắc sai lầm vào thời khắc quan trọng

Đánh giá về trận đấu, ông Zeise thừa nhận: “Đây là một trận đấu hay. Việt Nam là đội bóng thuộc tốp đầu khu vực. Chúng tôi đã không thể hiện được mình trong hiệp một song những thay đổi trong hiệp hai đã giúp Myanmar chơi tốt hơn. Chúng tôi có bàn gỡ hòa nhờ những thay đổi đó. Tiếc cho Mynamar là chúng tôi lại mắc sai lầm vào thời khắc quan trọng.”

Malaysia ngược dòng hạ Campuchia sau hai lần bị dẫn trước

Thi đấu với nhà vô địch năm 2010, Campuchia gây bất ngờ ngay từ những phút đầu bằng việc mạnh dạn triển khai lối chơi tấn công. Đội bóng bị đánh giá là yếu hơn thậm chí làm nên một phép màu: vượt lên dẫn hai lần nhờ công tiền đạo Chan Vathanaka.

Nếu không có bản lĩnh của một tập thể từng trải, Malaysia có thể đã phải nhận một thất bại cay đắng. Syazwan Zainon và Amri Yahyah (hai bàn) lần lượt gỡ hòa, trước khi đưa Malaysia giành chiến thắng 3-2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng