Quảng cáo

Đội trưởng Campuchia không tự mãn dù thắng Philippines

Thứ tư, 21/12/2022 07:45 AM (GMT+7)

Hậu vệ đội trưởng của ĐT Campuchia bày tỏ niềm vui sau chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận cầu mở màn AFF Cup 2022, ĐT Campuchia đã có được chiến thắng không thể vui hơn trước đối thủ Philippines. Dưới bàn tay của HLV Keisuke Honda, "những chiến binh Angkor" đã có một trận đấu thăng hoa. Họ là những người thi đấu tốt hơn với những pha phối hợp nhuần nhuyễn trước đối thủ. 

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng của Campuchia bày tỏ sự vui mừng khi có được 3 điểm đầu tiên ngay trên sân nhà. Anh cho biết:

 “Chắc chắn chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trên sân nhà. Tất cả các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn gặp phải một số vấn đề, đặc biệt là vào cuối mỗi hiệp. Toàn đội sẽ làm việc lại về điều này để chuẩn bị tốt hơn cho những trận sau".

'Nhà vua ĐNÁ' nói gì sau chiến tích đầu tiên tại AFF Cup 2022? 234325
Campuchia thắng trận ra quân AFF Cup 2022 (Ảnh: LĐBĐ Campuchia)

Đội chủ nhà sớm có được lợi thế với bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 15 của trận đấu. Từ đường chuyền vượt tuyến của Lim Pisoth, các cầu thủ Campuchia đã có pha phối hợp đẹp mắt trước khi bóng tới chân của Reung Bunheing. Ngay sau đó, cầu thủ này đã có pha dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Philippines.

Sau đó 4 phút, Campuchia tiếp tục nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm của Champolin, người đã sút tung lưới thủ môn Kevin Hansen của Philippines trước khi đi thẳng vào khung thành.

Hai bàn thắng chóng vánh của Campuchia dường như đã đánh thức Philippines khỏi giấc ngủ say khi sau một thời gian duy trì sức ép, cuối cùng họ cũng có được bàn thắng đầu tiên với pha lập công ở phút 41 khi Kenshiro Daniels 

Sang đến hiệp 2, Philippines cũng có được bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 55. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, đội chủ nhà tiếp tục vươn lên dẫn trước với cú đúp của Reung Bunheing. Kết quả này được duy trì cho tới khi trận đấu kết thúc.

Phát biểu sau trận, tiền đạo Mark Hartmann của Philippines bày tỏ sự tiếc nuối: Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không thể chạm bóng cuối cùng. Bây giờ, vấn đề là phải nỗ lực trong ba trận đấu cuối cùng để xoay chuyển tình thế".

Việt Nam là đội ĐNÁ duy nhất nói không với cầu thủ U23 tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng