Quảng cáo

Người Thái 'phá vỡ' sự vô đối của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023 22:10 PM (GMT+7)

Văn Lâm đã không thể giữ sạch lưới trước Thái Lan sau trận hòa với tỉ số 2-2 trên sân nhà Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam vừa thoát thua đầy kịch tính trước Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Trong hiệp đấu đầu tiên, Việt Nam là đội thi đấu tốt hơn với bàn thắng của Tiến Linh ở phút thứ 24. Sang đến hiệp 2, Thái Lan là đội làm chủ thế trận với 2 bàn thắng liên tiếp. Họ thi đấu tốt và vươn lên dẫn trước Việt Nam. 

Tuy vậy, ở phút thứ 88, Vũ Văn Thanh đã có cú ra chân vô cùng đẳng cấp để gỡ hòa quý giá cho tuyển Việt Nam. Kết thúc trận đấu, Thái Lan để tuột mất chiến thắng trước Việt Nam. Tuy vậy, họ vẫn đang là những người có được lợi thế hơn hẳn đội bóng áo đỏ. 

322508813_1425944747941029_5551050060584623777_n
Việt Nam bị phá kỉ lục giữ sạch lưới trước Thái Lan (Ảnh: Thu Nga)

Với hai bàn thắng của Poramet và Sarach Yooyen, kỷ lục giữ sạch lưới của Văn Lâm đã bị xóa bỏ. Theo đó, sau 6 trận đấu tại vòng bảng và bán kết, Việt Nam không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Nhiều CĐV Thái Lan còn cho rằng Văn Lâm giữ sạch lưới chỉ để chờ Thái Lan ghi bàn.

Phát biểu sau khi trận đấu diễn ra, Văn Lâm khẳng định kết quả 2-2 là một kết quả tốt. Ở trận đấu lượt về, toàn đội sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt và hơn hết là chức vô địch AFF Cup để dành tặng cho HLV Park Hang Seo làm quà chia tay. 

Anh nói: "Một trận đấu tuyệt vời, xứng đáng là chung kết của giải đấu. Kết quả hòa cũng rất tốt trong hoàn cảnh tuyển Việt Nam đã bị dẫn trước. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa. Tất cả cầu thủ sẽ cùng nhau cố gắng".

Sau trận hòa, Thái Lan đang tạm thời có lợi thế lớn hơn Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải có tính toán kỹ lưỡng để có thể có được chiến thắng trước Thái Lan. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên SVĐ Thammasat.

CĐV Thái Lan: 'Nếu có VAR thì Việt Nam đã phải nhận thẻ đỏ'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng