Quảng cáo

HLV Malaysia tuyên bố thắng Thái Lan để vào chung kết AFF Cup

Thứ sáu, 06/01/2023 14:34 PM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon đặt mục tiêu giành chiến thắng trước tuyển Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2022.

Trưa 6/1, HLV Mano Polking và HLV Kim Pan Gon đã có mặt tại buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt đi giữa 2 đội. Theo đó, ở trận đầu tiên, Malaysia sẽ được thi đấu trên sân nhà Bukit Jalil.

Phát biểu ở cuộc họp, HLV Kim Pan Gon cho biết: “Đội tuyển của chúng tôi đã thích nghi tốt dù phải thi đấu rất căng ở giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi nhanh trí, nhanh nhạy và dễ thích nghi, mọi thứ đều tốt".

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự tôn trọng đối với đương kim vô địch của giải:  

e39ad0e6-3acb-4f71-b7b5-3bd4eb59f91f
HLV Kim Pan Gon tự tin đánh bại Thái Lan ở bán kết

"Đối với đội tuyển quốc gia Thái Lan, tôi nghĩ họ là một đội chất lượng. Họ có một lối chơi tấn công tốt. Chúng tôi tôn trọng đội tuyển quốc gia Thái Lan với tư cách là nhà đương kim vô địch. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn nhất đối với chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi cũng đã có giải pháp ở trận này. Toàn đội hướng tới một chiến thắng của đội tuyển quốc gia Malaysia".

Đánh giá về cuộc đại chiến với Thái Lan, tiền vệ Brendon Gan của ĐTQG Malaysia cho biết: “Chúng tôi tự tin chiến đấu với ĐTQG Thái Lan trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil, vì đây là nhà của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Malaysia sẽ có được chiến thắng, đó là những điều duy nhất chúng tôi suy nghĩ trước khi bước vào trận đấu".

Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2022 với vị trí nhất bảng A. Họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng B là Malaysia. Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Thái Lan chưa thể có chiến thắng trước Malaysia. Cụ thể, kể từ năm 2014, Malaysia có được 4 trận thắng và 2 trận hòa trước "Bầy Voi chiến". Trận thua gần nhất của thầy trò HLV Mano Polking trước Malaysia là tại King's Cup 2022.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/1 trên SVĐ quốc gia Bukit Jalil.

Báo Indonesia: 'Sân Mỹ Đình của Việt Nam chỉ hợp làm nơi trồng khoai'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng