Quảng cáo

Đội trưởng Thái Lan có hành động gây phẫn nộ sau trận hoà Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 06:00 AM (GMT+7)

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup, đội trưởng Thái Lan đã đáp trả thẳng thắn CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đã tạo ra trận đấu vô cùng kịch tính trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Trong hiệp 1, đội chủ nhà có được thế trận tốt ở hiệp đấu đầu tiên với bàn thắng của Tiến Linh ở phút thứ 24. 

Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, tuyển Việt Nam lại để Thái Lan chơi áp đảo. Đối phương liên tiếp có được hai bàn thắng vào lưới của Văn Lâm. Rất may, ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Vũ Văn Thanh đã có pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, gỡ hoà ngoạn mục cho đội bóng áo đỏ. 

Ở trận đấu, cầu thủ hai bên có nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt. Đáng chú ý, ở trong hiệp 1, trung vệ Quế Ngọc Hải của Việt Nam đã có "lời qua tiếng lại" với đội trưởng Theerathon Bunmathan của Thái Lan. Tình huống này nhận về phản ứng từ phía CĐV trên sân.

z4037468636588_f40b3e54a1b3945c8cbf94ec2db4050d
Theerathon Bunmathan trong pha ngăn cản Tiến Linh (Ảnh: Thu Nga)

Theo ghi nhận của chúng tôi, đội trưởng Thái Lan sau trận đấu đã đáp trả lại CĐV Việt Nam có mặt trên sân. Theo đó, trên đường đi vào đường hầm, Theerathon Bunmathan đã "cãi lại" CĐV Việt Nam. Sau đó, các đồng đội của anh phía sau cũng tỏ ra vô cùng căng thẳng. 

Với trận hoà 2-2 trên sân Mỹ Đình, Thái Lan đang có lợi thế hơn hẳn Việt Nam. Để có thể giành được cúp vô địch AFF Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo bắt buộc phải vô hiệu hoá hàng công của ĐT Thái Lan đồng thời phải có được chiến thắng. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo gửi lời xin lỗi đến NHM nước nhà. Ngoài ra, ông cho biết Việt Nam sẽ cố gắng có chiến thắng trên đất Thái ở trận lượt về: "Đây là bất lợi. Chúng ta biết là với luật bàn thắng sân khách, Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa là Việt Nam sẽ từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan".

Trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1.

CĐV Thái Lan: 'Nếu có VAR thì Việt Nam đã phải nhận thẻ đỏ'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng