Quảng cáo

Việt Nam vs Indonesia tạo ra trận cầu 'xấu xí' nhất tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 09/01/2023 22:19 PM (GMT+7)

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia vừa qua là trận đấu có nhiều pha phạm lỗi nhất tại AFF Cup 2022.

Đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục ở trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam đã hiên ngang giành quyền vào chung kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu để lại nhiều hình ảnh không đẹp khi rất nhiều pha vào bóng ác ý và nhiều lần tranh cãi nỗ ra sau những pha va chạm của các cầu thủ.

Bên phía ĐT Việt Nam, Văn Hậu là trung tâm trong những pha bóng gây tranh cãi với những tình huống va chạm với Asnawi Mangkualam hay Marc Klok. Chung cuộc, ĐT Việt Nam phải nhận 2 thẻ vàng của Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu trong khi Indonesia cũng có 3 thẻ vàng của Asnawi, Ramadhani và Kambuaya.

Theo thống kê, trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia có tổng cộng 29 pha phạm lỗi, nhiều nhất từ đầu giải tới giờ. Như vậy có thể nói đây là cuộc so tài "xấu xí" nhất tại AFF Cup 2022. Trọng tài chính người Nhật Bản Araki đã liên tục phải cắt còi, tạm dừng trận đấu để giúp những cái đầu nóng trên sân bình tĩnh trở lại.

Vào chung kết, ĐT Việt Nam 'phá bỏ lời nguyền' sau gần 30 năm tại AFF Cup-240744
Việt Nam vs Indonesia tạo ra trận đấu có nhiều pha phạm lỗi nhất tại AFF Cup 2022

Sự ganh đua từ vị trí HLV tới các cầu thủ trên sân cũng là 1 phần sức hút của cặp đấu Indonesia vs Việt Nam. Trước đó ở trận bán kết lượt đi, 2 đội cũng đã tạo ra tới hơn 21 tình huống phạm lỗi khiến trọng tài phải cắt còi. Tuy nhiên ở trận đấu trên đất Indonesia, dù phạm lỗi nhiều nhưng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 13/1 trước khi phải làm khách ở trận chung kết lượt về vào ngày 16/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở trận đấu cuối cùng là Thái Lan hoặc Malaysia. Malaysia đang là đội nắm trong tay lợi thế lớn khi giành chiến thắng 1-0 trước "Voi chiến" ở trận bán kết lượt đi.

Giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam đã phá dớp 26 năm không biết thắng Indonesia ở đấu trường AFF Cup 2022. Đây cũng là trận chung kết AFF Cup thứ 4 trong lịch sử của "Rồng Vàng" với 2 chức vô địch vào các năm 2008 và 2018, để thua ở chung kết Tiger Cup 1998.

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua đau Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng