Quảng cáo

Thủ quân Malaysia: 'Không thể đổ lỗi cho trọng tài ở trận thua Việt Nam'

Thứ tư, 28/12/2022 18:52 PM (GMT+7)

Tiền đạo Faisal Halim khẳng định không trách trọng tài chính Santo sau trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Faisal Halim đang là cây săn bàn số 1 của Malaysia ở AFF Cup 2022 với 3 bàn thắng. Được tin tưởng đá chính ngay từ đầu ở trận gặp ĐT Việt Nam và đeo băng thủ quân, tiền đạo sinh năm 1998 không thể hiện được nhiều điều và bất lực nhìn Malaysia nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước "Rồng Vàng".

quyết định của trọng tài Sato khiến cho nhiều người cảm thấy bất bình nhưng cá nhân Faisal Halim cho rằng trọng tài chính Sato đã làm tốt công việc của mình: "Chúng ta không thể nói hay đổ lỗi cho trọng tài Ryuji Sato. Ông ấy chỉ làm công việc của mình còn chúng tôi phải làm công việc của chúng tôi.

ĐT Malaysia hiện tại có khá nhiều cầu thủ trẻ và cần phải rút ra kinh nghiệm từ những sai lầm trong trận đấu này khi nó có thể khiến cả đội bị trừng phạt. Với tư cách là người đội trưởng, tôi không hề trách những người đồng đội của mình, việc cần làm vào lúc này là phải động viên họ để tiến lên".

Thủ quân Malaysia: 'Không thể đổ lỗi cho trọng tài ở trận thua Việt Nam' 237201
Faisal Halim không đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua (Ảnh: Thu Nga)

Đương nhiên trận thua này quả thực là thất vọng vì chúng tôi hành quân đến đây với mục tiêu giành được 3 điểm. Nếu như theo dõi trận đấu này ngay từ đầu có thể thấy Malaysia đã dồn ép được Việt Nam, tạo được vài cơ hội, chỉ là chúng tôi đã không may mắn mà thôi. Chúng tôi suy sụp khi chỉ còn chơi với 10 người".

Khi ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người thì biến cố đã trận đấu đã xảy ra ở phút 59. Cụ thể hậu vệ Azam Azmi đã có tình huống đánh nguội với Văn Hậu để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trọng tài Sato sau đó cũng cho ĐT Việt Nam được hưởng quả 11m và Quế Ngọc Hải không mắc bất kỳ sai lầm nào để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Đều cùng thi đấu với 10 người nhưng đang có tâm lý hưng phấn, ĐT Việt Nam có thêm 1 bàn thắng nữa của Hoàng Đức ở những phút cuối trận để ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0. Để thua trước Việt Nam, Malaysia sẽ phải cố gắng có kết quả tốt ở trận cuối gặp Singapore để giành quyền vào bán kết.

HLV Thái Lan ngầm xác định 4 đội vào bán kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng