Quảng cáo

Ngôi sao số 1 từ chối, Thái Lan lên danh sách khẩn cho AFF Cup

Thứ năm, 06/10/2022 15:17 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport mới đây đã lên danh sách 10 cầu thủ có thể thay thế Chanathip tại ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Chanathip Songkrasin đã chính thức lên tiếng về quyết định sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan. Chính vì thế mới đây, tờ SiamSport đã lên danh sách 10 cầu thủ có thể thay thế được vai trò của ngôi sao sinh năm 1993 tại ĐT Thái Lan.

Cái tên đầu tiên được tờ Siamsport nhắc đến là Worachit Kanitsribampen. Thực tế đây là cái tên không gây bất ngờ khi luôn là trụ cột của bóng đá Thái Lan. Ở SEA Games 31 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 cũng là 1 trong 3 cái tên quá tuổi được HLV Mano Polking lựa chọn cho U23 Thái Lan.

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách này thậm chí còn được mệnh danh là tiểu Chanathip. Supachok Sarachat hiện tại cũng đi theo đúng con đường của người đàn anh khi đang chơi ở Consadole Sapporo. Tuy nhiên khả năng dự AFF Cup 2022 của Supachok vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Ngôi sao số 1 từ chối thẳng mặt, Thái Lan lên danh sách khẩn cho AFF Cup 198404
Supachok được kỳ vọng có thể thay thế được Chanathip

Ekanit Panya là cái tên thứ 3 được liệt kê vào danh sách và là ngôi sao đang lên của bóng đá Thái Lan trong vài năm trở lại đây. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng thường xuyên được xếp đá ngay sau lưng tiền đạo, từng tham dự nhiều giải đấu lớn như SEA Games 31, VCK U23 châu Á 2022...

7 cái tên còn lại trong danh sách ứng viên thay thế Chanathip ở ĐT Thái Lan bao gồm Pathompol, Supachai Jaidet, Siwakorn Tiatrakul, Sumanya Purisai, Phicha Utra, Chayawat Srinawong và Thanawat Thungchitthavorn. Nhìn chung đây đều là những cái tên đã khá quen mặt và nhiều lần được triệu tập lên ĐT Thái Lan. Thế nhưng năng lực chơi bóng lẫn tầm ảnh hưởng với "Voi chiến" khó có thể so sánh với Chanathip Songkrasin.

Nguyên nhân không dự AFF Cup 2022 được Chanathip đưa ra là vì cầu thủ này muốn có quãng nghỉ sau cả mùa giải thi đấu cho CLB chủ quản và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên ý định này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng nặng nề tới tham vọng bảo vệ chức vô địch của ĐT Thái Lan.

HLV bị chê kém tài, Thái Lan mất nửa đội hình chính ở AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo