Quảng cáo

HLV Nhật Bản tự tin trước trận gặp Việt Nam, Thái Lan tại AFF Cup 2022

Thứ năm, 22/12/2022 17:15 PM (GMT+7)

HLV Takayuki Nishigaya khẳng định Singapore sẽ quyết tâm đánh bại các đội bóng mạnh để giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nằm ở cùng bảng B, AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam nhưng Singapore được nghỉ ở lượt trận đầu tiên. "Những chú sư tử" sẽ bắt đầu giải đấu của mình ở lượt trận thứ 2 với đối thủ là Myanmar vào ngày 24/12. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Takayuki Nishigaya đã có những phát biểu cực kỳ tự tin:

"Nếu toàn đội đoàn kết, tôi tin bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra ở giải đấu này. Tôi kỳ vọng ĐT Singapore sẽ giành được kết quả tốt ở AFF Cup 2022 và đánh bại được các đội bóng mạnh hơn như những đội bóng cửa dưới đã làm được ở VCK World Cup 2022.

Chức vô địch này nếu giành được sẽ có ý nghĩa lớn với bóng đá Singapore. Tôi hiểu rõ trong tay mình đang có những cầu thủ như thế nào và chất lượng chơi bóng của họ ra sao. ĐT Singapore sẽ đặt quyết tâm vào bán kết AFF Cup một lần nữa giống như 2021 trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn".

Danh sách Singapore dự AFF Cup 2022-234184
Singapore từng đá giao hữu với ĐT Việt Nam hồi tháng 9/2022

Tuy nhiên HLV Takayuki Nishigaya cũng khẳng định điều quan trọng nhất hiện tại là Singapore phải chơi thật tốt trận mở màn gặp Myanmar. Đây được dự đoán là trận đấu không hề dễ dàng khi Myanmar cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn trước Malaysia và suýt chút nữa đã có được kết quả hòa 1-1.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Singapore đã tập huấn tại Nhật Bản và tích cực thi đấu giao hữu. Tuy nhiên trước khi chốt danh sách chính thức tham dự giải, "những chú sư tử" lại liên tiếp đón nhận những thông tin không vui khi mất tới 3 trụ cột vì những lý do khác nhau. Theo đó Ikhsan Fandi và Adam Swandi dính chấn thương trong khi Taufik Suparno không thể góp mặt vì bận việc gia đình.

Ở lượt trận áp chót của bảng B, Singapore sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Jalan Besar chỉ có sức chứa 6.000 chỗ ngồi. Đáng chú ý đây là mặt sân nhân tạo và có thể gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như tiềm ẩn nguy cơ chấn thương. 

Không phải Việt Nam, Thái Lan muốn gặp đối thủ quen ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng