Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam ra 'mệnh lệnh' ở cuộc tập rượt cuối cho AFF Cup

Thứ tư, 14/12/2022 14:50 PM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon cho biết trận gặp Maldives sẽ là cơ hội cho các cầu thủ Malaysia thể hiện trước AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Campuchia, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng với Maldives trước khi chính thức bước vào tranh tài ở AFF Cup 2022. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Kim Pan Gon cũng đã chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho giải đấu này:

"Trận giao hữu gặp Maldives sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ chứng tỏ bản thân mình với tôi và lọt vào danh sách chính thức dự AFF Cup 2022. Hy vọng các cầu thủ của ĐT Malaysia có thể thi đấu tốt ở trận cầu này qua đó thuyết phục ban huấn luyện để có tên ở danh sách chính thức.

Ở trận giao hữu trước gặp Campuchia, các cầu thủ đã chơi tốt để giúp toàn đội có được chiến thắng với tỷ số 4-0. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm và xem xét những cầu thủ thực sự phù hợp với chiến thuật của ĐT Malaysia chứ không đơn thuần chỉ là phẩm chất và kỹ năng cá nhân".

Đối thủ ĐT Việt Nam ra 'mệnh lệnh' ở cuộc tập rượt cuối cho AFF Cup 231896
HLV Kim Pan Gon sẽ chốt danh sách sau trận đấu với Maldives

Được biết sau trận đấu với Maldives, HLV Kim Pan Gon sẽ quyết định loại 5 cầu thủ để rút danh sách từ 28 xuống còn 23 cái tên chính thức tham dự AFF Cup 2022. Điều này cũng sẽ diễn ra tương tự với ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán Philippines cũng trong ngày 14/12.

Bên cạnh đó, đội trưởng Faisal Halim của ĐT Malaysia cũng chia sẻ: "HLV Kim Pan Gon muốn chúng tôi chơi tấn công và toàn đội sẽ cố gắng làm điều đó tại AFF Cup 2022. Tôi cảm thấy biết ơn khi trận đấu gặp Campuchia đã có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên điều đó không quan trọng bằng màn trình diễn của cả đội trong trận. Cũng có nhiều cầu thủ mới đã được HLV trao cơ hội ra sân và họ cũng đã có màn thể hiện tốt để đóng góp vào thành tích chung của Malaysia".

ĐT Malaysia được dự đoán sẽ không quá khó khăn để đánh bại Maldives, đối thủ đang xếp hạng 154 thế giới qua đó có được bước chạy đà hoàn hảo cho giải đấu quan trọng. Tại AFF Cup 2022, Malaysia sẽ nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Myanmar, Singapore và Lào.

ĐT Việt Nam bất ngờ vắng mặt ở 'danh sách đặc biệt' của AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng