Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'AFF Cup không đủ đẳng cấp để chúng tôi thi đấu'

Thứ sáu, 13/01/2023 21:23 PM (GMT+7)

Không thể góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2022, các CĐV Indonesia đã để lại những bình luận không mấy thiện cảm.

Để thua Việt Nam với tổng tỷ số 0-2 ở bán kết, Indonesia đã không thể viết tiếp giấc mơ vô địch AFF Cup 2022 của mình. Trận chung kết AFF Cup sẽ là cuộc đối đầu trong mơ của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam vs Thái Lan. Ở trận lượt đi, Việt Nam đã cầm hòa Thái Lan với tỷ số hòa 2-2.

"Rồng Vàng" là đội vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Tiến Linh. Tuy nhiên Việt Nam lại bất ngờ đánh mất thế trận và để Thái Lan ghi 2 bàn thắng liên tiếp để lật ngược thế cờ. Rất may bàn thắng của Văn Thanh ở những phút cuối đã níu giữ những hy vọng cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về.

Bình luận ở trang ASEAN Football, tài khoản Facebook có tên Richardo để lại nhận xét khá hài hước: "Indonesia cố tình thua vì AFF Cup không cùng đẳng cấp. Hãy chờ đợi ở World Cup 2026 Indonesia sẽ thể hiện đẳng cấp của mình. Dù sao thì chúng tôi cũng đã lọt vào tới trận chung kết. 

CĐV Indonesia: 'AFF Cup không đủ đẳng cấp để chúng tôi thi đấu' 241926

Bị Việt Nam loại ở bán kết AFF Cup 2022, CĐV Arzi Anggra để lại bình luận khá tiêu cực: "Nếu như VAR được áp dụng tại giải đấu năm nay, Việt Nam có lẽ đã bị loại từ vòng bảng". 

CĐV Indonesia: 'AFF Cup không đủ đẳng cấp để chúng tôi thi đấu' 241927

Khác với những bình luận trên, Yuusi Chan lại dành lời khen cho Việt Nam và Thái Lan: "Hai đội vào chung kết đã chơi rất tốt, kể cả khi họ chỉ dùng những cầu thủ bản địa, không cần nhập tịch nhưng vẫn là các ngôi sao đẳng cấp".

CĐV Indonesia: 'AFF Cup không đủ đẳng cấp để chúng tôi thi đấu' 241928

CĐV Ibra Ajjh đến từ Indonesia lại gửi lời chúc và hy vọng Thái Lan đánh bại Việt Nam ở trận lượt về để giành chức vô địch AFF Cup 2022: "Hy vọng Thái Lan sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về, gửi lời động viên đến họ từ Indonesia".

CĐV Indonesia: 'AFF Cup không đủ đẳng cấp để chúng tôi thi đấu' 241940

Bị cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ gặp đôi chút bất lợi ở trận chung kết lượt về trên đất Thái Lan vào ngày 16/1. "Rồng Vàng" cần 1 chiến thắng để nâng cúp trong khi Thái Lan chỉ cần hòa với tỷ số 0-0 và 1-1 thì sẽ giành chiến thắng vì luật bàn thắng trên sân khách.

Một HLV bị sa thải sau trận thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng