Quảng cáo

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 30/12: Việt Nam sớm vào bán kết?

Thứ sáu, 30/12/2022 05:47 AM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu, thông tin đáng ý, nhận định về 2 trận đấu tại AFF Cup diễn ra trong ngày hôm nay 30/12.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 30/12

Thời gian Cặp đấu Kênh trực tiếp
17h00 Myanmar vs Lào Thethao247.vn - FPT Play
19h30 Singapore vs Việt Nam Thethao247.vn - FPT Play

Myanmar vs Lào

Nếu như Lào đã chắc chắn bị loại thì cơ hội đi tiếp của Myanmar tại bảng B - AFF Cup 2022 chỉ còn trên lý thuyết. Tuy nhiên với việc đều chưa có được điểm số nào, cả 2 đội sẽ cố gắng chơi 1 trận cống hiến để có những lời chia tay đẹp với giải. Đương nhiên Myanmar đang là đội được đánh giá cao hơn.

Thực tế dù thua 2 trận đầu tiên nhưng Myanmar đã có những màn trình diễn khá tích cực trước Malaysia và Singapore. Trước đối thủ yếu nhất bảng là Lào và còn được thi đấu trên sân nhà, Myanmar chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Lào thậm chí còn chưa có bàn thắng nào sau 3 trận toàn thua.

Singapore vs Việt Nam

"Xử đẹp" Malaysia với tỷ số 3-0, ĐT Việt Nam chỉ cần 1 chiến thắng nữa trước Singapore là sẽ có vé sớm vào bán kết AFF Cup 2022 trước 1 vòng đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy bản lĩnh của ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay và được nhận định là sẽ dễ dàng có được ngôi đầu bảng B.

Khó khăn với ĐT Việt Nam là phải chơi trên mặt sân nhân tạo. Dù đều có được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo là thuyết phục hơn rất nhiều. Ở chiều ngược lại, Singapore cũng khá vất vả mới có thể thắng được Myanmar và Lào ở 2 lượt trận đầu tiên.

ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng