Quảng cáo

VFF báo tin vui về sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2022

Thứ bảy, 24/12/2022 14:25 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định công tác chuẩn bị kỹ càng tại SVĐ Mỹ Đình cho trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận ra quân thắng đậm Lào 6-0, ĐT Việt Nam sẽ trở về tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022. Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, công tác chuẩn bị tại SVĐ Mỹ Đình đang được quan tâm đặc biệt. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng đảm bảo không để sự cố xuất hiện ở trận sân nhà đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Theo đó, lãnh đạo VFF đã tới kiểm tra sân Mỹ Đình 4 đợt trong 2 tuần qua. Dự kiến, vào thời điểm ĐT Malaysia sang Việt Nam (12 giờ ngày 25/12), VFF sẽ kiểm tra lần cuối và đặc biệt còn có cả sự giám sát của quan chức AFF.

VFF đảm bảo sân Mỹ Đình không có sự cố ở AFF Cup 2022 235652
VFF đảm bảo sân Mỹ Đình không có sự cố ở AFF Cup 2022

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Từng hạng mục của sân Mỹ Đình chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ và đến thời điểm hiện tại tình hình sân bãi khá ổn. Về mặt cảm quan, mặt cỏ không được xanh vì Hà Nội đang mùa đông rất lạnh, nhưng chất lượng cỏ tốt vì khu liên hợp đã bố trí nhân công chăm sóc thường xuyên.

Cũng không có hiện tượng mặt sân bị gồ ghề và hy vọng các cầu thủ sẽ hài lòng khi được thi đấu ở nơi có cơ sở vật chất được chăm sóc tốt. VFF cũng mong không có chuyện gì không hay xảy ra”.

Lần gần nhất SVĐ Mỹ Đình tổ chức một trận đấu là màn giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB hàng đầu nước Đức Dortmund hôm 30/11. Khi ấy, SVĐ Quốc gia xuất hiện sự cố bung xà ngang, cũng như khu ca bin của đội khách bị gió thổi lật.

Để tránh hiện tượng trên lặp lại, theo yêu cầu của VFF, khu liên hợp đã cho bắt vít gia cố phần khung thành và chèn các bao cát xung quanh khu ca bin.

Đối thủ ĐT Việt Nam đưa ra đề nghị với SVĐ Mỹ Đình-230583
ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình ngày 27/12

Theo kế hoạch, sân Mỹ Đình trước mắt tổ chức 2 trận vòng bảng AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam lần lượt gặp Malaysia (27/12) và Myanmar (3/1/2023). Nếu đội tuyển vào bán kết hay chung kết còn ít nhất 2 trận nữa các ngày từ 8 - 16/1/2023.

Một lãnh đạo khu liên hợp sân Mỹ Đình cho biết: "Những sự cố xảy ra ở trận giao hữu ĐT Việt Nam gặp CLB Dortmund cuối tháng 11 qua sẽ không còn xảy ra. Chúng tôi đã điều chỉnh ngay. Các phòng chức năng cũng được vệ sinh sạch sẽ để đội khách và đội chủ nhà không cảm thấy phiền lòng”.

HLV Park gửi đề nghị tới VFF về trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng