Quảng cáo

Madam Pang treo thưởng 'khủng' nếu Thái Lan hẹn Việt Nam ở chung kết

Thứ tư, 04/01/2023 05:40 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn Madam Pang ra phần thưởng cực lớn nếu ĐT Thái Lan có thể vào chung kết AFF Cup 2022 và hẹn ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Thái Lan đã hiên ngang tiến vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng A, sau thắng lợi 3-1 trước Campuchia ở lượt trận cuối.

"Bầy Voi chiến" sẽ gặp đội nhì bảng B AFF Cup - Malaysia ở bán kết. Trong khi đó, ĐT Việt Nam với ngôi đầu bảng B sẽ chạm trán Indonesia ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Vượt qua vòng bảng, ĐT Thái Lan đã nhận được nguồn khích lệ tinh thần cực lớn từ nữ trưởng đoàn Madam Pang. Theo đó, nữ tỷ phú này đã treo thương "khủng" cho thầy trò HLV Mano Polking nếu vào chung kết AFF Cup 2022.

Madam Pang treo thưởng 'khủng' nếu Thái Lan hẹn Việt Nam ở chung kết  238827
Madam Pang treo thưởng 'khủng' nếu Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: FAT)

Chia sẻ sau trận thắng Campuchia, trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho hay: "Nếu góp mặt ở chung kết AFF Cup 2022, tôi sẽ thưởng nóng toàn đội 5 triệu bath (khoảng 3,5 tỷ đồng). Tôi tin rằng đó sẽ là nguồn động viên quan trọng cho tất cả các cầu thủ khi thi đấu dù không phải FIFA Day.

Trong dịp năm mới, đội tuyển đã phải hy sinh rất nhiều. Hi vọng mọi người sẽ sung mãn trong trận bán kết sắp tới. Cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi".

Nói thêm màn trình diễn đã qua của ĐT Thái Lan, Madam Pang bày tỏ: "Tôi rất vui khi ĐT Thái Lan vào bán kết AFF Cup với ngôi nhất bảng. Tất nhiên, nếu so với cảm giác của năm ngoái thì năm nay mệt mỏi hơn, các cầu thủ cũng vậy. 

Trực tiếp Thái Lan 1-0 Campuchia: Phạt đền cứu nguy 238531
ĐT Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng A (Ảnh: FAT)

Dù sao, đội đã đi tới bán kết. Đối thủ tiếp theo ở bảng B sẽ là ĐT Việt Nam. Dù là ai thì thi đấu sân khách cũng rất mệt mỏi".

Ở AFF Cup 2021, Thái Lan đã chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết. Đoàn quân của HLV Polking đã giành thắng lợi 2-0 sau hai lượt trận, sau đó tiến vào chung kết và vượt qua Indonesia để lên ngôi vô địch.

Năm nay, người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi vào một trận chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2022. Đây cũng là mong muốn của Madam Pang với "Bầy Voi chiến" sau khi giành vé vào bán kết.

Chưa đá bán kết, ĐT Việt Nam đã khiến cả Đông Nam Á 'ngả mũ' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng