Quảng cáo

HLV Thái Lan 'mừng rỡ' vì sân nhà Malaysia phải tổ chức show ca nhạc

Thứ bảy, 07/01/2023 11:10 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan bày tỏ sự vui mừng khi sân nhà Malaysia phải tổ chức sự kiện ngoài bóng đá sau trận bán kết AFF Cup 2022.

19h30 tối ngày 7/1, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa chủ nhà Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil. Đây hứa hẹn là màn đọ sức hấp dẫn giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ.

Dù được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình và phong độ, nhưng Thái Lan lại hoàn toàn lép vế so với Malaysia về thành tích đối đầu. Đã hơn 8 năm qua, "Bầy Voi chiến" vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trước "Hổ Malay".

Với lợi thế sân nhà, Malaysia tiếp tục được kỳ vọng sẽ vượt qua Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Tuy nhiên, một tín hiệu không mấy lạc quan lại đến với thầy trò HLV Kim Pan Gon khi họ sẽ không nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả như thường lệ trên "chảo lửa" Bukit Jalil.

HLV Thái Lan 'mừng rỡ' vì sân nhà Malaysia phải tổ chức show ca nhạc 240133
SVĐ Bukit Jalil không thể đón toàn bộ sức chứa vì phải tổ chức show ca nhạc

Theo đó, ban tổ chức SVĐ Bukit Jalil thông báo sẽ chỉ bán ra 59.000 vé cho CĐV dù sức chứa của sân lên tới 80.000 chỗ ngồi. Được biết, sân nhà của ĐT Malaysia mất đi 21.000 CĐV do yêu cầu của công tác tổ chức... buổi hòa nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Điều này lại là thông tin đáng mừng cho đội khách Thái Lan. Phát biểu trước trận, HLV Mano Polking bày tỏ sự vui mừng khi Malaysia không thể đón toàn bộ khán giả:

“Tôi rất vui khi có một buổi biểu diễn ca nhạc tại sân vận động. Thế nên, nó đã làm giảm số lượng khán giả đến sân xuống hơn 20.000 người, khiến sân không thể khai thác hết công suất. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn.

HLV Thái Lan 'mừng rỡ' vì sân nhà Malaysia phải tổ chức show ca nhạc 240136
HLV Polking của ĐT Thái Lan mừng rỡ vì sân Malaysia bị giới hạn CĐV (Ảnh: FAT)

Tôi tin Thái Lan có đủ kinh nghiệm trong những trận đấu lớn như thế này. Nếu khán giả lấp đầy các khán đài cũng tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng thi đấu trong bầu không khí tuyệt vời ở đây”.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho rằng, để đứng vững trước bầu không khí ấy thì các cầu thủ cần có tâm thế xung trận mạnh mẽ, kiên cường: “Điều quan trọng là phải có một tâm trí mạnh mẽ. Đội bóng của chúng ta đã có kinh nghiệm trong trận đấu với Indonesia.

Các cầu thủ phải bình tĩnh đối phó với sức ép từ khán giả ngay khi nhập cuộc. Nếu có thể vượt qua áp lực trong thời điểm đầu trận, chúng ta có thể chơi theo sở trường”, ông Mano Polking phát biểu.

Nhận định, dự đoán tỉ số Malaysia vs Thái Lan: Kỳ phùng địch thủ

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng