Quảng cáo

ĐT Việt Nam vắng 4 cầu thủ trước trận gặp Malaysia

Thứ sáu, 23/12/2022 15:39 PM (GMT+7)

Buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia thiếu vắng 4 cầu thủ so với lực lượng sang Lào thi đấu trận mở màn AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 23/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên ở sân tập VFF chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022, diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

Thầy trò HLV Park Hang Seo lập tức ra sân tập luyện dù mới đặt chân về nước vào tối ngày 22/12, sau khi giành thắng lợi đậm đà 6-0 trên đất Lào ngày ra quân.

Đáng chú ý, so với lực lượng 25 cầu thủ lên đường sang Lào, buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên sân nhà thiếu vắng 4 cái tên. Đây là điều được dự đoán từ trước với tình hình nhân sự hiện tại.

ĐT Việt Nam vắng 4 cầu thủ trước trận gặp Malaysia 235280
Hải Huy và Văn Khang (phải cùng) rời ĐT Việt Nam sau khi về nước (Ảnh: VFF)

Theo đó, ĐT Việt Nam nói lời chia tay với 2 cầu thủ là Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang. Bộ đôi tiền vệ này rời nơi tập trung do không nằm trong danh sách thi đấu chính thức 23 người dự AFF Cup 2022.

Hai cầu thủ vắng mặt còn lại là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy - những cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe. Quang Hải bị căng cơ ở trận gặp Lào, còn Hồng Duy dính chấn thương cơ khép trước giải.

Đáng chú ý, trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại đội hình ĐT Việt Nam sau khi âm tính Covid-19. Trước đó, trung vệ của CLB Viettel đã không cùng toàn đội di chuyển sang Lào đá trận ra quân AFF Cup 2022.

Chia sẻ ở buổi tập lần này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "ĐT Việt Nam mới trở về sau trận đấu với Lào. Trong vài ngày tới, toàn đội sẽ xem băng hình và phân tích kỹ hơn về đối thủ Malaysia. Tôi thì có xem trước vài tình huống của đối thủ này ở trận đấu vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố mới, những cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games 31 và cầu thủ nhập tịch nguy hiểm”.

ĐT Việt Nam vắng 4 cầu thủ trước trận gặp Malaysia 235281
Quang Hải, Hồng Duy không tập cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tiền vệ sinh năm 1998 tiết lộ thêm về tình hình của Quang Hải: "Quang Hải bị đau nhẹ nên phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Hôm nay anh ấy không góp mặt nhưng ở lại khách sạn điều trị và tập nhẹ. Quang Hải sẽ trở lại ở trận đấu với Malaysia”.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 4 ngày tập luyện trước khi tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 27/12. Đây là trận đấu rất quan trọng khi "Hổ Malay" cũng đang có 3 điểm và nhiều khả năng sẽ lấy ngôi đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo khi gặp Lào vào ngày 24/12 trước đó.

ĐT Việt Nam gặp sự cố hy hữu trước ngày đấu Malaysia

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng