Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Thái Lan: Sergio Aguero đấu Teerasil Dangda

Thứ bảy, 07/01/2023 10:35 AM (GMT+7)

19h30 ngày 7/1, Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Dưới đây là đội hình mạnh nhất của hai đội.

Đội hình dự kiến Malaysia vs Thái Lan

Malaysia: Hazmi, Dominic Tan, Ruventhiran, Sharul Nazeem, Faisal Halim, Brendan Gan, Stuart Wilkin, Darrem Lok, Lee Tuck, Sergio Aguero, Safawi Rasid.  

Thái Lan: Phoothawcheuk, Haiprakhon, Bunmathan, Hemviboon, Kraison Adisak, Teerasil Dangda, Bordin Phala, Sumanya Purisai, Kaman, Ekanit Panya, Suphanan Berrerat.

Trận bán kết AFF Cup 2022 còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Malaysia và Thái Lan. Thái Lan luôn được đánh giá cửa trên Malaysia, nhưng làm thế nào để giành chiến thắng là điều lâu nay họ không làm được.

Dưới thời HLV Kim Pan Gon, lối chơi tấn công của Harimau Malaya khá đa dạng. Họ cũng không ngại pressing tầm cao nhờ nền tảng thể lực dồi dào.

Ngoài thủ quân Faisal Halim thi đấu nổi bật, những cái tên như Darren Lok, Stuart Wilkin hay Brendan Gan cũng thể hiện được vai trò quan trọng giúp Malaysia vào bán kết.

Faisal, tiền đạo cánh của ĐT Malaysia, gần như chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu này. Ngoài ra, Malaysia có thể tung ra một hàng công đáng sợ với những chân sút nhập tịch đạt phong độ cao như Aguero, Lee Tuck hay Witkin.

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Thái Lan: Sergio Aguero đấu Teerasil Dangda 240117
Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Thái Lan: Sergio Aguero đấu Teerasil Dangda (Ảnh: FAM)

Thiếu vắng đáng tiếc nhất của họ có lẽ là hậu vệ phải Azam Azi. Anh bị phạt 1.000 USD và cấm thi đấu 2 trận sau thẻ đỏ ở trận thua Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến thì Sanawat Dejmit, tiền vệ bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Indonesia, chỉ bị treo giò 1 trận. Do vậy, anh sẽ trở lại ở cuộc đối đầu Malaysia.

Thái Lan giờ đây thi đấu bằng bản lĩnh và sự già dơ của những Sarach Yooyen, Theerathon hay chủ công Teerasil Dangda - người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Cả hai đội cũng đều sở hữu những chân sút hàng đầu. Thái Lan sở hữu người dẫn đầu danh sách phá lưới Teerasil Dangda với 5 bàn, trong khi Malaysia có Faisal Halim bám sát ngay sau với 3 lần lập công.Nhận định, dự đoán tỉ số Malaysia vs Thái Lan: Kỳ phùng địch thủ 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng