Quảng cáo

Người hùng AFF Cup dự đoán thứ hạng cuối cùng của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/12/2022 14:10 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh vừa đưa ra dự đoán về hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam đã 2 lần đăng quang AFF Cup vào các năm 2008 và 2018. Chức vô địch lần thứ nhất trong lịch sử có dấu ấn rất lớn của Lê Công Vinh với bàn thắng ở phút bù giờ.

Người hùng AFF Cup 2008 đã quyết định chia tay ĐTQG sau AFF Cup 2016. Năm đó, Việt Nam bị loại khỏi giải đấu sau trận hòa trước Indonesia.

Sau khi giải nghệ, Công Vinh vẫn luôn theo dõi hành trình của các chiến binh sao vàng. Tại AFF Cup 2022, chân sút xứ Nghệ cùng với cựu tiền đạo ĐT nữ Việt Nam Đỗ Thị Ngọc Châm đã tham gia một sự kiện tiếp lửa cho thầy trò HLV Park.

Tại phần giao lưu, Lê Công Vinh đã bày tỏ niềm tin vào khả năng giành chức vô địch của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. Cựu cầu thủ sinh năm 1985 cho biết:

"Cầu thủ Việt Nam chưa bao giờ thiếu khát khao, khi thi đấu luôn nghĩ đến thành tích cao nhất. Ở AFF Cup 2022, đối thủ của chúng ta chỉ là Thái Lan thôi, và phần nào là Indonesia. Nhưng về tương quan lực lượng hiện tại thì chúng ta nhỉnh hơn tất cả phần còn lại.

Người hùng AFF Cup 'tiên đoán' thứ hạng của ĐT Việt Nam 234901
Công Vinh dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Đội tuyển đáng ngại nhất là Thái Lan thì họ đã mất Chanathip và nhiều ngôi sao khác nữa, nên đây sẽ là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam có thể lần thứ 3 vô địch AFF Cup, lấy lại những gì đã mất từ tay Thái Lan năm ngoái".

Hồi tháng 9 vừa qua, Công Vinh đã tái xuất sân cỏ ở trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund trên SVĐ Thống Nhất. Người hùng AFF Cup 2008 đã ghi bàn vào lưới đội huyền thoại Dortmund. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất mà đội chủ nhà có được trong trận này.

Trở lại với ĐT Việt Nam, ngày 22/12, nhóm các cầu thủ vừa đá trận gặp Lào sẽ ở lại khách sạn để tập các bài hồi phục và thực hiện vật lý trị liệu. Đến 19h45 cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ khởi hành trên chuyến bay bay về Việt Nam.

Bạn gái cầu thủ Lào mê chân sút số 1 ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng