Quảng cáo

HLV Park giận tím mặt, đòi ăn thua với một người ngay trên sân Mỹ Đình

Thứ bảy, 14/01/2023 01:10 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan khép lại.

Đúng với nhận định ban đầu của giới chuyên môn, trận chung kết giữa Việt Nam vs Thái Lan đã diễn ra đầy kịch tính. ĐT Việt Nam có lợi thế dẫn bàn nhưng lại để Voi chiến vươn lên dẫn trước 2-1. Pha lập công của Văn Thanh đã giúp chúng ta có kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Ngay sau khi trọng tài Ko Hyungjin thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã ném áo, ném thẻ để vào sân định ăn thua với trọng tài chính. Tuy nhiên, ngay sau đó các trợ lý đã kịp can ngăn vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Hành động ném thẻ của HLV Park diễn ra ngay trước mặt ông Mano Polking. Nhà cầm quân sinh năm 1957 tỏ ra tức giận với công tác điều hành của tổ trọng tài làm nhiệm vụ. Sau đó, ông tiến vào tầng hầm để dự họp báo.

greh
HLV Park Hang Seo ném thẻ (Ảnh chụp màn hình)
325526835_477942860975443_4606619428198912742_n
Ảnh: FAT

Trong thời gian diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng lao ra phản ứng với trọng tài biên. Ở cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về hành động trên, thuyền trưởng ĐT Việt Nam chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Vì tôi không thắng được trận đấu".

Theo lịch trình, toàn bộ thành viên tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang xứ Chùa vàng vào lúc 12h40 ngày 14/1. Đến tối ngày 16/1, Văn Thanh và đồng đội bước vào trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng quyết định đến ngôi vô địch AFF Cup năm nay.

Chia sẻ với báo giới sau khi ghi bàn vào lưới Voi chiến, Vũ Văn Thanh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi đã ghi được bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đây là bàn thắng quý giá nhằm tạo động lực cho toàn đội chiến đấu ở trận lượt về.

Thái Lan đã có chiến thuật rất hợp lý dẫn đến gây khó khăn cho Việt Nam trong hiệp 2. Toàn đội sẽ phải cố gắng ở trận chung kết lượt về để mang về chiến thắng cho người dân Việt Nam".

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi sẽ thắng trên đất Thái Lan'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng